หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวทำตาสองชั้น สวยธรรมชาติไม่บวมไม่ช้ำเลย! มันดีอะ!

โพสท์โดย phugphig

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้โอ๋อยากมารีวิวหลังตัดสินใจไปทำตาสองชั้นมาค่ะ คือตัดสินใจนานมากนะ แบบเป็นคนตาหมวยแล้วก็เลยไปหาดูรีวิวตามพวกพริ้ตตี้ดังๆมาเยอะมากกกก แต่พอเห็นแผลหลังทำแล้วกลัวจนเลิกคิดไปรอบนึงเพราะมันสยองเกิน แต่ไปเจอรีวิวของหมอเสที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาเห็นว่าแทบไม่มีแผลเลย ก็เลยไปศึกษาดูก็เห็นว่าหลายๆ คนทำที่นี่แล้วแบบไม่มีใครบอกว่าเจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำเลยอะ ดาราก็มาทำ(เห็นตามด โฟร์มดแล้วชอบมาก)

ตัดสินใจเก็บตังแล้วเข้าไปคุยกับหมอแล้วก็ทำเลยค่ะ  เป็นเทคนิคCelebrity eyes แบบว่าหลังทำธรรมชาติมากและไม่น่ากลัวและไม่เจ็บเลย ของโอ๋มีดูดไขมันเพิ่มแต่ก็ไม่มีการช้ำอะไรเลยค่ะ ธรรมชาติมากใครๆก็ทักว่าสวยขึ้น เพราะก่อนทำคือตาชั้นเดียวเลยแบบตาเล็กมากกก วันที่นัดคุยกับหมอเส กว่าจะได้คิวคือแบบคิวยาวมากกว่าจะได้เจอรอเป็นเดือนๆ แต่คุ้มค่ะเพราะทำแล้วแบบชอบมาก

หลังทำ 1 วัน ยังมีบวมนิดหน่อยเองค่ะ แต่ไม่ช้ำอะไรเลย

หลังทำ 3 วัน

หลังทำประมาณ 3 วันค่ะ ชอบมากๆใครไม่รู้จักกันมาก่อนคือไม่รู้เลยว่าโอ๋เพิ่งทำตามาเพราะมันธรรมชาติมากๆ บอกเพื่อนว่าเพิ่งทำมาสามวันนี่ยังไม่มีใครเชื่อเลย 5555 สวยมาก หน้าดูเปลี่ยนเป็นหวานขึ้นเลย ขนาดยังไม่แต่งหน้านะ^^

หลังทำ 5 วัน

หลังทำประมาณ 5 วันก็แต่งหน้าเลยค่ะ ตาสวยมากแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะสมัยก่อนมีชั้นตาเขียนอายไลน์เนอร์ยากมาก ตอนนี้ดูสดใสขึ้นแบ๊วขึ้นมากๆ เคสของโอ๋เป็นคนหัวตาเปิดอยู่แล้วก็เลยไม่ได้เปิดหัวตาค่ะ ทำแต่ชั้นตาและเอาไขมันออก ไม่ต้องตัดไหมอะไรเลย หมอจะนัดดูผล 7 วันค่ะ ชอบมากฟินสุดๆ เพื่อนๆโอ๋ก็ไปทำกันหลายคนเลยหลังจากเห็นตาโอ๋ ฮ่าๆ ประทับใจและพอใจหลังทำมากค่ะ ใครสนใจก็ลองดูในเพจนะคะ www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty

 

ที่มา: http://
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
phugphig's profile


โพสท์โดย: phugphig
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?สาววิศวะลาออกมาเป็นนักชิม..ตะลุยกินอาหารทั่วประเทศจีนรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อรู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72
ตั้งกระทู้ใหม่