หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาไปดูหน้าผาจำลองที่สูงที่สุดในโลก!!

โพสท์โดย MuayMuaythai

      นี่คือหน้าผาจำลองที่สูงที่สุดในโลกแล้ว ด้วยความสูง 121 ฟุต มันตั้งอยู่ที่ Bjoeks Climbing Center ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่เปิดให้บริการในปี 1996 ดำเนินการโดย Gert Van Deer Veen และเพื่อนของเขา Alco Pols

      สำหรับเรื่องความปลอดภัยของหน้าผาจำลองนี้ไม่ต้องเป็นห่วง มันถูกเสริมความแข็งแรงของฐานด้วยคอนกรีตหนัก 500 ตันเลยทีเดียว ที่นี่คงเป็นสวรรค์ของนักปีนหน้าผาจำลองที่ชื่นชอบความสูงเลยล่ะ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : canyouactually

ซ้ำขออภัยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MondAy CoUpLe, MuayMuaythai, Chawap, นางเบิร์ด, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567“ปั๊กปั๊ก”เมนูจากขยะสู่อาหารขึ้นโต๊ะประจำบ้านที่ฟิลิปปินส์กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหาร3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ😁 พาไปดูเหล่าสัตว์เลี้ยงตัวป่วน แต่น่ารักที่กวนอารมณ์ให้คุณยิ้มได้ 🤣โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!"เกรท" เผย "อแมนด้า" คือสเปกจริง..ลั่น! ไม่ได้จีบ แต่ถ้าผีผลักก็ไม่แน่ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ กำลังระบาดทั่วโลกเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" ทำทีม ฟ้อง ผู้ว่าฯ กทม.ตัดต้นไม้ 100 ปี สร้างบ้านมั่นคงขัดนโยบายเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีพฤติกรรมจังไร!! ทอมทะเลาะกับแฟนสาว ประชดแฟนโดยการจับแมวโยนจากชั้น 21 ดับหนุ่มขับมอเตอร์ไซค์ส่งของ จอดติดไฟแดงปกติ แต่พอมองดีๆถึงกับน้ำตาไหล😭
ตั้งกระทู้ใหม่