หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมทายใจ ทายนิสัยจากเต้านม

โพสท์โดย คีย์บอร์ดสีดำ

 

   พบกับสยามปันยิ้มอีกแล้ว วันนี้เราขอเสนอเกมทายใจที่ทำให้คุณรู้นิสัยและความต้องการทางเพศได้จากลักษณะเต้านม โดยมีทั้งหมด4แบบ ดังนี้
1.แป้นกลม (คล้ายจานคว่ำ)
2.กรวยกลม (สูงกว่าแป้นกลม ส่วนสูงคล้ายมะนาว)
3.ครึ่งทรงกลม (คล้ายกับผลแอปเปิ้ล)
4.ห้อยลง
1.แป้นกลม
          เต้านมไม่อวบอิ่ม มองดูแล้วคล้ายกับเต้านมของเด็กหญิงอายุสิบขวบ คล้ายกันกับถ้วยที่คว่ำลง ผู้หญิงประเภทนี้ส่วนใหญ่แล้วอารมณ์ทางเพศจะไม่รุนแรง ไม่ชอบศึกษาเทคนิคการรักร่วมเพศ ไม่ชำนาญการคบค้าสมาคมกับต่างเพศ อารมณ์ไม่มั่นคง โมโหง่าย หากไม่ใช่ผู้ชายที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่จะไม่สามารถคบค้ากับผู้หญิงประเภทนี้เป็นทุน
2.กรวยกลม
          เต้านมประเภทนี้สูงกว่าประเภทแป้นกลม ส่วนที่สูงคล้ายกับผลมะนาว ผู้หญิงประเภทนี้มีความต้องการทางเพศแต่พอเหมาะ อารมณ์มั่นคง สัญลักษณืพิเศษของผู้หญิงประเภทนี้คือยึดมั่นในความซื่อสัตย์ ด้วยเหตุนี้หลังจากแต่งงานแล้วจะไม่มีชู้เด็ดขาด เธอจะเป็นภรรยาที่ดีของสามี
3.ครึ่งทรงกลม
          เต้านมประเภทนี้คล้ายกับผลแอปเปิ้ล หญิงประเภทนี้สามารถทำให้ผู้ชายเพลิดเพลินจนลืมตัว ผู้ชายที่มีประสบการณ์ทางเพศจะชอบผู้หญิงประเภทนี้เป็นพิเศษ
4.ห้อยลง
          เต้านมเช่นนี้โดยมากจะไม่ถือสาเรื่องความบริสุทธิ์ ดังนั้นเธอจึงคบหาผู้ชายมากหน้าหลายตา ขณะเดียกันผู้ชายเจ้าชู้ก็ชอบผู้หญิงประเภทนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คีย์บอร์ดสีดำ's profile


โพสท์โดย: คีย์บอร์ดสีดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อฮาแตก หลัง "ลิลลี่" เผยเหตุเลิกราอดีตประธานสภาฯดวงประจำสัปดาห์ 29 ก.ค.-4 ส.ค.67 byภูริดา พยากรณ์ข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วบรรยากาศ+รีวิว รอบสื่อ ผาดำ-คำไอ่ หนังตลกค่ายพี่หม่ำ นำโดย ตูมตามยุทธนา-นุ้ยสุพาพอนThe Interlace: อาคารที่พักอาศัยที่มีดีไซน์สุดแปลกแหวกแนว (สิงคโปร์)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศูนย์การค้าในประเทศกัมพูชา ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในปัจจุบันนิสัยน่ารักของคนเป็นแฟนกัน ที่จะยืดอายุรักของเราให้ยาวนาน!ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ราชันแห่งท้องทะเลและราชันแห่งผืนปฐพีเต่าหับ เลี้ยงได้ไหม? คำถามที่หลายคนสงสัย
ตั้งกระทู้ใหม่