หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Ellie Goulding ศิลปินที่น่าจับตามองอีกคน...

โพสท์โดย อีผีบ้า

          สำหรับอเมริกาแล้ว ชื่อของ เอลลี่ กูลดิ้ง มันโนเนมมากๆ และอัลบั้มเปิดตัวของเธอ Lights เพิ่งวางแผงในดินแดนแห่งเสรีภาพเมื่อต้นเดือนมีนาคม ไม่นานหลังการตระเวนทัวร์ทวีปอเมริกาเหนือครั้งแรก ที่ช่วยให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักของสื่อแขนงหลักที่นั่น โดยเฉพาะในงานประชุมสัมมนา และงานเทศกาลประจำปีของวงการเพลง, ภาพยนตร์ และการสื่อสาร South by Southwest (SXSW) ที่จัดเป็นงานประจำปีที่ ออสติน, เท็กซัส

ทั้งหมดตรงข้ามกับที่ อังกฤษ บ้านเกิดของเธอ ที่นั่นเธอคือนักร้อง-นักแต่งเพลงผู้เป็นที่รักของนักวิจารณ์ และมีงานเพลงที่ประสบความสำเร็จไปแล้ว อัลบั้ม Lights ของเธอวางแผนมาเป็นปี ไต่ชาร์ตขึ้นไปอยู่ที่ 1 มาแล้ว และเธอได้รับรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์จากเวที บริต อวอร์ด ด้วย เป็นความสำเร็จแบบเดียวกับที่ อเดล สาวโซลรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้รับมาแล้ว และก็อย่างที่ทุกคนเห็น ตอนนี้ อเดล ดังระเบิดทั้งใน อเมริกา และ อังกฤษ

เพลง Your Song ของ เอลตัน จอห์น ในเวอร์ชั่นของ กูลดิ้ง ถูกได้ยินไปทั่วทุกหัวระแหง ทั้งนี้ต้องขอบคุณการที่มันถูก จอห์น ลูอิส ห้างใหญ่ เอาไปใช้ในโฆษณาช่วงเทศกาลคริสต์มาส ขณะที่ซิงเกิล Starry Eyed เพลงฮิตของเธอ ได้รับการยกย่องจาก นิวยอร์ก ไทม์ส ให้อยู่ในกลุ่มเพลงชั้นยอดประจำปี 2010 ส่วนการแสดงของเธอในงาน SXSW เป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของงานด้วย...

 

Ellie Goulding - Love Me Like You Do (Official Video)
 
 
Ellie Goulding - Burn
 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
Ellie Goulding - Love Me Like You Do
16
Ellie Goulding - Burn
2
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อีผีบ้า's profile


โพสท์โดย: อีผีบ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: คุณกินเองนะจ๊ะ บีสอง, gambum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
ตั้งกระทู้ใหม่