หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิง...ถึงจุดสุดยอด...กี่ครั้งก็ยังได้...

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จุดสุดยอด...กี่ครั้งก็ยังได้

คู่สมรสส่วนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชาย ย่อมปรารถนาที่จะได้เห็นคู่รักคู่ใคร่ของตนมีความสุขจนเต็มอิ่มในเรื่องของการเสพสม

ผู้หญิงหลายคนแม้ไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งติดต่อกัน

ถ้าเธอมีปฏิกิริยาตอบสนองทางเพศเป็นอย่างดีเยี่ยมเพียงพอ จะไม่ปฏิเสธการเสพสมครั้งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการร่วมจริงจังหรือแค่การโลมเล้าเอาใจ

ผู้หญิงที่ชื่นชอบเสพสมและมีอารมณ์ต้องการทางเพศอย่างแท้จริง หลังเสร็จภารกิจแล้วอยากนอนพักผ่อนเหมือนผู้ชายนั้น มีจำนวนค่อนข้างน้อยมาก



ผู้หญิงบางคนมีความสุขสุดยอดน้อยๆ ติดต่อกันไปเรื่อยๆ โดยไม่มีจุดสูงสุดใหญ่ๆ เลยจนกระทั่งผู้ชายสำเร็จ

การที่ผู้หญิงจะมีปฏิกิริยาตอบสนองผู้ชายเป็นอย่างดีนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเธอ อารมณ์ วัฒนธรรม การฝึกฝนอบรมตัวเองมาแต่เล็กแต่น้อย และประการสำคัญคือ ได้อยู่กับผู้ชายที่เป็นยอดปรารถนาของเธอ

ฉะนั้นถ้าเธอสามารถถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงแท้จริงครั้งหนึ่งแล้ว เธอก็อาจถึงจุดสุดยอดอีกได้ ถ้าการร่วมรักได้ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ยกเว้นผู้หญิงบางคนที่บอบบางและเหนื่อยง่าย หรือคนที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ

หลังจากเสียวสุดยอดเต็มที่ครั้งเดียวแล้วเธอไม่ปราถนาที่จะถูกกระตุ้นอารมณ์เพศแบบใหม่อีก นอกจากขอนอนลูกเดียว



สำหรับผู้ชาย เรื่องการเสียวสุดยอดก็เป็นสิ่งน่าศึกษาอย่างยิ่ง ผู้ชายบางคนอาจถึงจุดสุดยอดได้หกครั้งหรือมากกว่านั้นภายในระยะเวลา 2-3 ชั่วโมง ถ้าเขาไม่รีบร้อนและแข่งกับเวลาจนเกินไป และไม่พยายามจะกระทำเช่นนั้นเป็นประจำทุกวัน
แต่มีหลายคนที่ไม่สามารถร่วมเพศได้อีก

เนื่องจากอาวุธประจำกายไม่ยอมแข็งขันภายในระยะเวลาอันจำกัดต้องการ
อย่างไรก็ตามบางครั้งมันก็อาจตื่นฟื้นขืนแข็งขึ้นมาอีกในเวลาอันรวดเร็วโดยไม่คาดฝันมาก่อน
เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น ไม่มีใครอธิบายได้อาจเป็นเรื่องของร่างกายและจิตใจที่แตกต่างกันของแต่ละคน หรือแม้ในคนๆ เดียวกันในบางเวลาและบางโอกาส



เราก็รู้อยู่แล้วว่า การออกกำลังกายและการฝึกฝนตัวเอง ช่วยให้การทำงานต่างๆ ของเราดีขึ้น ฉันใดก็ฉันนั้น มันจะเป็นเรื่องน่าประหลาดและน่าเสียดายสุดซึ้ง ถ้าเราไม่พยายามปรับปรุงสมรรถภาพการร่วมเพศของเราให้ดีขึ้นได้บ้าง

ผู้ชายสามารถบรรลุสุดเสียวสุดยอดได้กี่ครั้ง
นั่นเป็นคำถามที่ตอบได้ไม่ยากว่า

ผู้ชายส่วนมากสามารถร่วมได้อีกเป็นครั้งที่สองด้วยการกระตุ้นความรู้สึกด้วยมืออย่างช้าๆ และอาจประกอบกิจได้เป็นครั้งที่สามโดยการช่วยกระตุ้นตัวเองภายในหนึ่งชั่วโมงของการร่วมกัน
สำคัญที่สุดอยู่ที่ว่า คุณสามารถจะชะลอการหลั่งได้นานแค่ไหนตามความพอใจของคุณ ตามความพอใจของเธอ หรือสามารถขยับต่อไปได้อีกหลังหลั่งแล้ว หรือสามารถร่วมได้อีกหลังจากนั้นไม่นานนัก

แม้ว่าคุณจะไม่หลั่งเลยในครั้งที่สองนี้ หากคุณไม่สามารถกระทำได้ดังกล่าวข้างต้น คุณก็ไม่อาจพาคู่ขาของคุณไปสู่แดนสุขาวดีได้ดังใจปรารถนา
คนที่รักกันหลายคู่ไปพยายามลองปฏิบัติกามดังกล่าว แต่มักจะเปลี่ยนเทคนิคไปในท่าต่างๆ เพื่อประหยัดเวลาและกำลัง ซึ่งผลที่ได้รับหาเหมือนกันไม่ นอกจากคุณจะพยายามให้ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน หรืออย่างน้อยก็ใกล้เคียงกัน


ความสามารถในการประวิงเวลาสุดยอดและการร่วมซ้ำได้อีก เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ชายหลายคน ผู้ชายที่มีอวัยวะไม่ค่อยจะแข็งได้เร็ว หรือแข็งตัวไม่เต็มที่ และชอบล่มปากอ่าว มักจะเกิดความกังวลใจ ฉะนั้นจงอย่าให้สิ่งบกพร่องเหล่านี้เพิ่มความหวาดวิตกและกระวนกระวายใจให้กับตัวคุณเองให้มากนัก
เชื่อเถิดว่า มันเป็นสิ่งที่แก้ไขได้

ผู้ที่สำเร็จกิจไปครั้งหนึ่งแล้วโดยผู้หญิงยังไม่ถึงจุดสุดยอดก็ขอให้ทำใจเย็นๆ อย่างเร่งร้อนตัวเองเพื่อบังคับให้อวัยวะมันแข็งตัวขึ้นมาอีก อย่าไปรีบปลุกปล้ำมัน แทนที่มันจะสู้มันกลับจะหดจู๋ไปเลย

คุณต้องให้เวลามันพักผ่อนพอสมควรอาจจะภายใน 1/2 ถึง 1ชั่วโมง ระหว่างนั้นคุณจะทำอะไรก็ได้ เช่น พูดคุยกันด้วยความรัก ค่อยๆ เล้าโลมกันใหม่ ยอดชู้คู่ชมที่รักคุณอาจช่วยโลมเล้าคุณด้วยปาก มือ หรือเต้านมของเธอ จนคุณเกิดอารมณ์ขึ้นมาได้อีก

อย่าร้อนรนเร่งเร้า พยายามสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมรอบตัวให้สอดคล้อง
ไม่ช้าอวัยวะของคุณก็จะเริ่มคึกคักตื่นตัว

ถ้าคุณใจเย็น ไม่สับสนกระวนกระวายจนเกินไป ความสุขสุดยอดก็จะเป็นของคุณและของเธออย่างเต็มที่อีกครั้งและอีกครั้ง

สำหรับผู้หญิงซึ่งเป็นคู่รักของชายพึงปฏิบัติทุกอย่างให้แก่คู่สวาทของคุณ โดยไม่แสดงออกถึงความเบื่อ หงุดหงิด หรือกล่าววาจาใดออกมาให้เป็นที่กระทบกระเทือนจิตใจของเขา
การปลอบใจและการเล้าโลมเขาด้วยความรักโดยการใช้มือ ปาก หรือส่วนอื่นของร่างกายคุณ จะช่วยให้เขาสบายได้

นี่เป็นเคล็ดลับสำคัญสำหรับคุณผู้หญิงทุกคนพึงปฏิบัติ เพื่อให้หัวใจกามเทพกระพือปีกด้วยความสุขสุดยอด สมความปรารถนาของคุณเนิ่นนาน
               

แน่นอน ถ้าคุณทำได้ คุณจะต้องการจากเขาอีกกี่ครั้งก็ยังได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: กระซวกดาก, ใจมด, Tikker, Tor Aisaranuwat, คุณกินเองนะจ๊ะ บีสอง, destinygoal
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
มิลลิ-ดนุภา @ Harper's BAZAAR Thailand April 2024(วันวาน) หมู พิมพ์ผกา @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 3 ฉบับที่ 70 ปักษ์แรก เมษายน 2541Collection of male models from the Philippines006Collection of male models from the Philippines007
ตั้งกระทู้ใหม่