รู้สึกแย่!!! กับ DTAC มากๆๆ เสียแรงที่ใช้บริการมาเกือบ 10 ปี แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย บริการแย่มาก....
วันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา...ผมก็ใช้ระบบ DTAC มาเกือบ 10 ปี โดยที่ผ่านมาโดนทาง DTAC ตัดโดยไม่เคยแจ้งก่อนตัดเลย.......ก็ไม่ไม่ได้ว่าอะไร ก็โทรเข้าไปที่ Call Center 1678 ปกติเพื่อขอเปิดสัญญาณเพื่อใช้ก่อนและนัดวันจ่ายปกติ และเมื่อผมโทรไปซึ่งกว่าจะโทรติดและรับสายได้เชื่อไหมครับ ว่าผมต้องฟังเพลงและโปรโมชั่นที่ทาง DTAC เปิดเป็นอย่างนี้ ประมาณ 7 ครั้งและวางไปบอกให้ติดต่อกลับมาใหม่ แต่ผมก็ไม่ลดละพยายาม และยังคิดว่ายังไงดีแทคก็ยังดีอาจจะัไม่ว่างคนโทรไปแน่น (ซึ่งปกติครั้งเดียวป๋มก็ได้คุยแล้ว) แต่นี่ครั้ง 8 แล้วผมก็ได้เจอพนักงานซึ่งเวลาประมาณ 20.30 ทาง Call Center คนนี้บอกไม่เกิน 15 นาทีเปิดสัญญาณให้เป็นปกติ และผมก็นัดชำระจ่ายวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2558
เวลาผ่านไป 15 นาทีก็แล้ว
ผ่านไป 1 ชั่วโมงก็แล้ว
ผมจึงต้องตัดสินใจโทรกลับเข้าไปใหม่เพราะผมจำเป็นต้องใช้สัญญาณเพื่อคุยงานจริงๆๆ แต่ครั้งนี้ หนึ่งครั้งก็ติด
แต่ผมถึงกับอึ้งพบกับคำตอบว่า ผมติดค่าโทรศัพท์เมื่อปี 2556 และอีก 3 เดือนจึงไม่สามารถเปิดใช้บริการได้
ถามว่าก่อนหน้านี้ผมแทบจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมมียอดค้างเมือปี 2556 Dtac ปกติ ยอด 600 กว่าบาท เอ๊ะ!ผมเองก็ตกใจ งงไปเลย... แถมบอกว่า Dtac ไตรเนท ค้างมา 3 เดีอน (ได้รับ Message ว่า 2 เดือน) ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานคนแรกทำไมไม่แจ้ง ผมถามก็คุณเป็นอย่างนี้ไงคนถึงย้ายค่ายหนีจากคุณ
คุณคิดว่าผมควรทำอย่างไรกับ DTAC
รู้แต่ว่าตอนนี้ผมเห็น DTAC แทบจะผิดหวังและเสียใจที่ใช้ระบบนี้มามากกว่า 10 ปี แต่ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นเลย
รู้สึกแย่มากกกก วานช่วยแนะนำผมที