หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้สึกแย่!!! กับ DTAC มากๆๆ เสียแรงที่ใช้บริการมาเกือบ 10 ปี แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย บริการแย่มาก....

โพสท์โดย font

วันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา...ผมก็ใช้ระบบ DTAC มาเกือบ 10 ปี โดยที่ผ่านมาโดนทาง DTAC ตัดโดยไม่เคยแจ้งก่อนตัดเลย.......ก็ไม่ไม่ได้ว่าอะไร ก็โทรเข้าไปที่ Call Center 1678 ปกติเพื่อขอเปิดสัญญาณเพื่อใช้ก่อนและนัดวันจ่ายปกติ และเมื่อผมโทรไปซึ่งกว่าจะโทรติดและรับสายได้เชื่อไหมครับ ว่าผมต้องฟังเพลงและโปรโมชั่นที่ทาง DTAC เปิดเป็นอย่างนี้ ประมาณ 7 ครั้งและวางไปบอกให้ติดต่อกลับมาใหม่ แต่ผมก็ไม่ลดละพยายาม และยังคิดว่ายังไงดีแทคก็ยังดีอาจจะัไม่ว่างคนโทรไปแน่น (ซึ่งปกติครั้งเดียวป๋มก็ได้คุยแล้ว) แต่นี่ครั้ง 8 แล้วผมก็ได้เจอพนักงานซึ่งเวลาประมาณ 20.30 ทาง Call Center คนนี้บอกไม่เกิน 15 นาทีเปิดสัญญาณให้เป็นปกติ และผมก็นัดชำระจ่ายวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2558

เวลาผ่านไป 15 นาทีก็แล้ว

ผ่านไป 1 ชั่วโมงก็แล้ว

ผมจึงต้องตัดสินใจโทรกลับเข้าไปใหม่เพราะผมจำเป็นต้องใช้สัญญาณเพื่อคุยงานจริงๆๆ แต่ครั้งนี้ หนึ่งครั้งก็ติด

แต่ผมถึงกับอึ้งพบกับคำตอบว่า ผมติดค่าโทรศัพท์เมื่อปี 2556 และอีก 3 เดือนจึงไม่สามารถเปิดใช้บริการได้
ถามว่าก่อนหน้านี้ผมแทบจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมมียอดค้างเมือปี 2556 Dtac ปกติ ยอด 600 กว่าบาท เอ๊ะ!ผมเองก็ตกใจ งงไปเลย... แถมบอกว่า Dtac ไตรเนท ค้างมา 3 เดีอน (ได้รับ Message ว่า 2 เดือน) ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานคนแรกทำไมไม่แจ้ง ผมถามก็คุณเป็นอย่างนี้ไงคนถึงย้ายค่ายหนีจากคุณ

คุณคิดว่าผมควรทำอย่างไรกับ DTAC

รู้แต่ว่าตอนนี้ผมเห็น DTAC แทบจะผิดหวังและเสียใจที่ใช้ระบบนี้มามากกว่า 10 ปี แต่ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นเลย

รู้สึกแย่มากกกก วานช่วยแนะนำผมที

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ก็ทำใจใช้ต่อไป
0
เปลี่ยนค่ายดีกว่า
0
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
font's profile


โพสท์โดย: font
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: font
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่