หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดไปรษณีย์ไทย กับบริการแบบใหม่ แปรรูปพัสดุ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ก่อนอื่นต้องกล่าวสวัสดีเพื่อนๆสมาชิกทุกคนเลยครับ และนี่ก็เป็นกระทู้แรกที่ผมตั้ง ปกติจะอ่านอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ตอบอะไรเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องน่าประทับใจ  กับการบริการของไปรษณีย์ไทย ที่เพื่อนๆหลายๆคนอาจเคยเจอมาแล้ว แต่ของผมนี่พึ่งจะเคยเจอเลยครับ ส่งของมาก็หลายครั้ง มีครั้งนี้แหละครับ ที่เรื่องนี้ต้องถึงครูอังณา ไม่อยากอมยิ้มอยู่คนเดียว เลยขอเอามาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ

เริ่มเลยแล้วกันคับ คือเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ผมได้ขายของสะสมที่เกี่ยวกับเกมเก่าเรโทรให้กับเพื่อนที่สะสมเกมเก่าด้วยกันนี่แหละครับ ของส่งไปวันจันทร์ที่แล้ว และเมื่อวานนี้ ผู้ซื้อยังไม่ได้รับของที่ผมส่งไปจึงได้มาถามว่าได้ส่งของหรือยัง




ผมก็คิดไว้ในใจของจะหายรึป่าวน๊า แล้วมาวันนี้ ผ็ซื้อก็มาแจ้งผมว่าได้รับของแล้ว ผมก็ดีใจสิ แต่ว่า











ของที่ส่งไป แบนแต๊ดแต๋ กลายเป็นกล้วยปิ้ง เต่าเอือม  จากของเก็บสะสมที่รักษาสภาพใหม่ๆเมื่อ20กว่าปีก่อน เมื่อไปอยู่ในมือไปรษณีย์ไทย เพียงแค่ไม่กี่วัน กลายเป็นซากอรยะธรรมที่ผ่านสงครามโลกมานับครั้งไม่ถ้วน ผมนี้สะเทือนใจมากเลย

คือว่าผมเสียเงินส่งให้ไปรษณีย์นะครับ ไม่ได้ไปขอร้องหรืออ้อนวอนให้ไปส่งให้หน่อย ช่วยทำให้มันดีๆหน่อยก็ได้นะครับ ถือว่าขอร้องล่ะ ของบางอย่างมันอาจจะไม่ได้มีมูลค่ามากมาย แต่มันมีมูลค่าทางจิตใจครับ เอาเงินมาชดใช้ มันก็ไม่อาจชดเชยความรู้สึกที่เสียไปได้นะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: vho, Punthorn, MondAy CoUpLe, MuayMuaythai, uoon, I AM THOR, fk y, ไอ้หมาบ้า, จืด ณ โพสท์จัง, กั้ง กะรัต, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะแนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้าก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทย4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทยยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหาร
ตั้งกระทู้ใหม่