หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลสเบียนคืออะไร? แล้วทอมดี้หละ?

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

เลสเบียนคืออะไร?
พูดถึงคำว่าเลสเบียนหลายคนเกาหัวหลายคนนึกถึงตีฉิ่งหลายคนนึกถึงคู่ทอมดี้ ถ้าจะตีความหมายตรงๆเลสเบียนคือ
"เลสเบียนคือหญิงแต่งหญิงตีฉิ่งกัน" ซึ่งแบ่งเป็นประเภทได้ดังนี้
เลสคิง (Les King) คือเลสคนที่ทำหน้าที่เสมือนฝ่ายชายคือฝ่ายรุกนั่นเองจะเป็นสาวห้าวๆหน่อยแต่ไม่ห้าวเท่าทอม
เลสควีน (Les Queen) ก็คือเลสคนที่ทำหน้าที่เป็นฝ่ายรับจะคล้ายๆดี้ แต่จะไม่ชอบทอม
เลสไบ (Les Bi) นี่ก็คือไม่ได้แยกแยะชัดเจนว่าใครทำหน้าที่อะไรเอาเป็นว่าผลัดกันรุกผลัดกันรับนัวเนียไปหมด

เคยมีคนสรุปข้อสังเกตุเลสเบียนเป็นข้อๆดังนี้

    มักจะตัวสูงกว่าผู้หญิงทั่วไป อาจจะ 165 ขึ้น
    ไม่ค่อยแต่งหน้าจัดมาก อาจจะมีแป้งบ้าง แต่ไม่ใช่การแต่งหน้าแบบเต็มยศ ยกเว้นไปออกงาน หรือเป็นพริตตี้
    ใส่น้ำหอมกลิ่นผู้หญิง (ถ้าเป็นทอมมักจะใส่กลิ่นผู้ชาย)เพราะไม่ชอบอะไรได้กลิ่นแล้วที่นึกถึงผู้ชาย
    ไม่ค่อยชอบทอม
    ไม่ชอบเกย์ (แต่เจ้าของกระทู้มีเพื่อนเกย์มากเลยนะจ๊ะ..อิอิ)
    เป็นไบก็เยอะ ชอบได้ทั้งสองเพศ แล้วแต่โอกาสและเวลาหรือถ้าผู้ชายคนนั้น ดูสะอาดสะอ้าน หรือมีความเป็นผู้หญิงอยู่เล็กน้อย (หมายถึง มีจิตใจอ่อนโยน ติสท์หน่อยๆ) ก็จะพอหยวนๆ ถ้าวันหนึ่งออกแนวโหดขึ้นมาก็พร้อมเลิกได้ทันที
    เวลาคุยกับผู้ชาย มักจะไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป คืออาจดูไม่เฟลิต และไม่มีสปาร์คเท่า แต่เลสบางคนก็มีเสน่ห์ดึงดูดใจชายได้อย่างไม่น่าเชื่อ
    มีโลกส่วนตัวสูง
    ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่แบบลึกลับ
    มักมีการระบายความเข้มแข็งออกด้วยเครื่องประดับ บางคนอาจจะเจาะหูเยอะ เจาะสะดือ เจาะลิ้น สัก หรือใส่อะไรแข็ง ๆ ที่ข้อมือ
    เพื่อนในกลุ่ม มักจะมีแต่ผู้หญิง และผู้ชายมักจะดูไม่ออก

ข้อมูลประสบการณ์ตรงจากเว็บ saboojaii.com

nokky :
เรา อายุ22ค่ะมีแฟนอายุ36 มีอะไรกันทีเราไม่เสร็จเค้าอ่อนก่อนทุกที มันหงุดหงิดช่วงหลังๆมานี้จะเปิดคลิปดู และช่วยตัวเอง แล้วจะเปิดแต่คลิป ผ.หญิงกับ ผ.หญิง อยากใช้ลิ้นบ้าง ง่ะทำไงดี
Nong-ant :อาจจะเป็นเลสไบส์ค่ะ. เหมือนหนู คือได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย. หนูเคยมีอะไรครั้งแรกกับผู้หญิงด้วยกันก็เลยฝังใจ  แม้ตอนหลังจะมีแฟนเป็นผู้ชายก็ยังอยากมีอะไรๆ กับผู้หญิงอยู่. โดยเฉพาะเวลาที่แฟนทำให้ไม่เสร็จ. เพราะผู้หญิงจะเข้าใจความตัองการและรู้จุดเหมือนกัน ลองสังเกตตัวเองดูง่ายๆ ค่ะ ว่าถ้าอยู่กับผู้หญิงด้วยกัน 2 ต่อ 2 จะรู้สึกอยากมีอะไรด้วยมั้ย. ถ้ามี. แสดงว่ามีโอกาสเป็นเลสไบส์สูง ผู้หญิงอย่างเรามักตัองปกปิดเรื่องเซ็กส์มากกว่าผู้ชาย. จึงทำให้น้องสับสน เพราะคู่เลสของหนูมีลูกแล้วจึงรู้ชอบเลสมากกว่า. ทุกวันก็นี้ไม่เปิดเผยเพราะลูกและครอบครัวค่ะ. แต่แอบมีความสุขด้วยกันบ่อยๆ ผู้หญิงด้วยกันไม่เสียหาย (รูไม่หลวม) และทำใหัไม่หงุดแฟน ให้เค้ามุ่งมั่นกับการทำงาน ส่วนเรื่องความสุขทางเพศเราก็ทางออกของเรา ที่ไม่ผิดต่อเค้า ลองหาเพื่อนที่ไวัใจได้ลองดูก็ได้ ไม่เสียหาย ถ้าไม่ชอบจะไดัรู้. แต่ถ้าใช่ก็ได้พบความสุขที่เราชอบอย่างแท้จริง (จากใจผู้หญิงด้วยกันค่ะ) และต้องขอโทษคุณผู้ชายด้วยนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
VOTED: atitia1, อนลๆ, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, จืด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิดสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"Lisa BLACKPINK มีค่ายใหม่ ซื้อบ้านราคา 145 ล้านเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
(วันวาน) ยุ้ย รจนา @ นิตยสาร ฅ คน ปีที่ 5 ฉบับที่ 7 (55) พฤษภาคม 2553Kara Wai @ Wonderland China March 2024ตำนานเก่า พ่อค้าขายเวย์โปรตีน .. LAZADA.คู่บู้คู่บั๊มพ์
ตั้งกระทู้ใหม่