หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมัยนี้ผู้ชายใส่ กกน. ลูกไม้ กันแล้ว ชิมิ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

บางครั้ง ตอนเราช๊อปปิ้งออนไลน์ก็มักเจอสินค้าแปลกๆ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เลย สินค้าก็ธรรมดาเป็น กกน.ลูกไม้หวานๆ แต่ที่มันชวนคิดก็คือ สินค้านี้สำหรับผู้ชายใส่นะสิ 

มองตอนแรก หลายคนอดคิดไม่ได้ว่า เป็นการลงข้อมูลผิดพลาดแน่ๆ ทิมมี่ลองอ่านดีๆ พบว่า คงไม่ใช่หรอก ทั้งหุ่นที่เอามาเป็นแบบก็ผู้ชายชัดๆ เป้าตุงเว่อร์ และระบุทรง กกน. ของผู้ชายอีกด้วยคือทั้งทรงบ๊อกเซอร์และบรีพ

 

เขาบอกว่า นี่เป็นกางเกงในลายดอก ชุดชั้นในสำหรับผู้ชาย ออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกของผู้ชายอ่ะเธอ

 

 

สักตัวป่ะล่ะให้แฟนใส่ หรือจะใส่เองก็ได้นะ ลองไปดูเวลาที่คนใส่จริงๆ จะเป็นอย่างไร

   

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, PRP, comen, ginger bread, FORFAME, PJHERO
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์เจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนักหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่