หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบ่งปันไอเดีย !! DIY เนรมิตภาพ(เหมือนสวย)ให้ห้องแมว

โพสท์โดย MuayMuaythai



เกิดคันมือขึ้นมาอีกรอบ แต่คราวนี้ ขอทำอะไรเบาๆ พอค่ะ (เข็ดจากคราวก่อนทาไปแค่ผนังเดียวระบม teen ไปทั้งคืนเลย แอร๊ยยย) รอบนี้ไม่ไม่เตรียมอะไรให้วุ่นวายละค่ะ รองพ๊ง รองพื้น ไม่ทามันละ จัดเลยค่ะ



         เริ่มด้วยการวาดลายลงไป สวยไม่สวยไม่รู้ อย่าไปคิดเยอะ ลากๆวาดๆลงไป DIY ค่ะ สวยในแบบของเรา (ถ้าไม่สวย แนะนำให้หันหน้าเข้ากระจกแล้วสะกดจิตตัวเองว่าสวยค่ะ จบนะ!) จาก 1 ตัว เป็น 2 3 4 อืม....ยังไม่ fin เพิ่มความฟรุ๊งฟริ๊งลงไปอีกหน่อย พอวาดเสร็จก็เริ่มลงสีเลยค่ะ



คราวนี้ใช้ รุ่น SUPERSHIELD กระป๋องเล็ก จัดมา 5 กระป๋อง ค่ะ (จะเอาตัว duraclean oxygenplus แบบเดิม ดันไม่มีกระป๋องเล็กค่ะ เลยต้องเอาอันนี้มาแทน) เห็นคนขายบอกเป็นรองพื้นในตัวได้เลยไม่ต้องทารองพื้นเพิ่มถ้าสีเดิมไม่เละ (หูเบาแบบเดิม เชื่อคนขาย 5555 ของถูกว่ามีดันไม่เอา)
ได้สีเทา 8336
น้ำตาล 8525
เหลือง 7918
ชมพู 8127
ฟ้า 7343
แล้วก็ของเก่าที่เหลืออยู้ค่ะ



ทาๆปาดๆเข้าไป งวดนี้มีเพื่อนสาวมาช่วยทาสีค่ะ



พอทาเสร็จก็ใช้ปากกา Permanent สีดำตัดเส้นมันเลยค่ะ เร็วดี 5555



เสร็จละคร้า งดงามมาก



เอาของมาจัดเข้าที่เดิมแล้วก็ลงตัวดีจัง ไม่กล้าถ่ายตอนใช้งานจริงกลัวเป็นภาพอนาจาร แอร๊ยยย



อันนี้มีนางแบบมาโชว์ตัวเลยค่ะ น้องชีโตส Scottish fold สามสี หูดีด 555 เด็กๆหูพับ โตมาหูพึ่งซะงั้น อยากจะเอากาวหยอดหูจริงๆ  เหลือพับแค่ปลายหูเล็กๆ



ส่วนคนนี้ลูกสาวคนเล็ก มานอนเป็นนางแบบให้ตอนวาดรูป แต่ท่าทางนางจะไม่พอใจ วาดไม่เหมือนเลยสักกะรูป 5555 ทำใจนะลูก มันคือ DIY  รอบนี้สบายๆใช้เวลาแค่  1 ชม. ก็เสร็จละ สบายๆเลยค่ะ เหลืออีก 2 ห้อง ขอเวลาฟิตร่างกายก่อนนะค่ะ งานใหญ่เลยที่เหลือ

ทาสี DIY ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ แต่เหนื่อยกว่าที่คิดมาก พูดเลย!!

รวมค่าเสียหาย
-ค่าสี ประมาณ 750 บาท (เหลืออื้อเลย ค่ะ )
-ค่าพู่กัน  ประมาณ 30 บาท

 

ขอขอบคุณ : สมาชิกหมายเลข 1972670 เว็ปพันทิป

ซ้ำขออภัยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread, MuayMuaythai, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบันNyakim Gatwech นางแบบสีผิวดำสนิทจนที่ได้รับฉายาว่า ราชินีแห่งความมืดช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์จำนวนนักศึกษาต่างชาติ เสี่ยงทำม.ของอังกฤษล่มสลาย"จังหวัดที่เล็กที่สุด"ในประเทศไทยเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดียเจ้าของร้านในไชน่าทาวน์ สาดน้ำไล่ใส่คนไร้บ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'การขี่ช้าง' มีข้อเสียอย่างไร? และทำไมมนุษย์จึงควรเลิกขี่ช้างจำนวนนักศึกษาต่างชาติ เสี่ยงทำม.ของอังกฤษล่มสลายกรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหาร
ตั้งกระทู้ใหม่