หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมนางเสร็จสมอารมณ์แบบน้ำปะปาแตกแบบนั้นได้ละ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในเอวีทำไมนางเสร็จสมอารมณ์แบบน้ำปะปาแตกแบบนั้นได้ละ ????

 

นี่เลย

ซึ่งในคลิปนี้จะเห็นภาพค่อนข้างชัดเจนเลยครับ

ประมาณว่า เอานิ้วสอดเข้าไปในลักษณะหงายมือขึ้นเข้าไปลึกประมาณนึง กะๆเอา2ข้อนิ้ว เเล้วกระตุ้นถูๆวนๆบริเวณผนังด้านบน ซึ่งจะทำให้อวัยวะนึงที่อยู่ระหว่างผนังช่องคลอดด้านบนกับกระเพาะปัสสาวะ ขยายตัวโดยมีน้ำเข้ามาคั่งบริเวณนั้น เเล้วที่นี้จุด G-spot ก็จะโผล่มาตามที่ในคลิปโชว์ให้ดูอะนะ

. . . G-spot . . .

 

 
 

 

แต่ผมว่าคงขึ้นอยู่กับประสบการณ์อะนะ ว่าใครจะเซียนในการหามากกว่ากัน

เเล้วทีนี้มันเกี่ยวกะน้ำของหญิงยังไง ที่มีบางคนสงสัยว่ามันมีจริงเหรอ เทคนิคพิเศษรึเปล่า หรือแค่ฉี่
คือคลิปนี้มันทำให้เห็นภาพเลย เท่าที่ผมทราบน้ำที่มันออกมาจากตรงที่ในคลิปมันขยายตัวนะแหละ โดยออกมาทางรูฉี่ทางเดียวกะที่ฉี่ออกมา ซึ่งวิธีที่จะทำให้มันออกมาคือ กระตุ้นที่ G-spot จนหญิงเสร็จ ซึ่งแต่ละคนจะพุ่งมากน้อย ใกล้ไกลมันเเล้วแต่คน แล้วแต่จะมีอารมณ์ถูกกระตุ้นมากน้อยยังไง

เเล้วที่นี้ที่มีบางคนบอกว่าอาจเป็นฉี่ ผมเคยอ่านมาว่าน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิด เพราะ การเสร็จโดยวิธีนี้ ผู้หญิงจะมีความรู้สึกเหมือนว่าปวดฉี่ ฉี่จะแตก แต่เหตุผลเค้าก็บอกว่าเพราะไอตรงที่มันขยายมันอยู่ติดกับกระเพาะปัสสาวะ พอขยายไปกดโดนเข้า ก็เลยเหมือนเหมือนว่าปวดฉี่ ผมว่ามันก็เทียบได้คล้ายๆกับตอนเราๆจะเสร็จ มันก็เหมือนปวดๆดันๆเหมือนตอนจะฉี่ มีอะไรจะพุ่งออกมา แต่เราทำกันจนชินละมั้งเลยรู้

ถ้าในหนัง AV ที่เราเห็นๆทำไมแต่ละคนมันดูพุ่งแรงจัง อันนี้ผมเดาเลยนะ ว่าเพราะนักแสดงชายช่วยวิดออกมาให้ คือบางคนก็ดูจะพุ่งออกมาเองเลย แต่บางคนที่ทำไม่ได้ก็จะโดนวิดแรงๆออกมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, Flameburn, ไอ้หมาบ้า, สัปเหร่อนอกโลก, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
..I need your loveแอบส่องความสวยแบบมีสไตส์มีเอกลักษณ์ สวยครบรส สาวข้ามเพศ โปรไฟล์น่าสนใจ ที่ปรึกษาด้านความงามระดับต้นๆของไทย สวยจน สาวแท้ต้องอายรางยมทูต.Sexy 40
ตั้งกระทู้ใหม่