หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

>> ชมนักส่งของมือพระกาฬคนใหม่ ในตัวอย่างหนัง The Transporter Refueled [ซับไทย]

โพสท์โดย maewlaay

ตัวอย่างหนัง The Transporter Refueled ซับไทย

แฟรงค์ มาร์ติน (Ed Skrein) ทำงานเป็นนักส่งของฝีมือขั้นเทพ ทำงานเพื่อแลกกับเงินเพียงอย่างเดียว โดยมีกฎประจำตัว 3 ข้อคือ ไม่เปลี่ยนข้อตกลงกับนายจ้าง , ไม่มีการถามชื่อ และไม่เปิดหีบห่อของที่จะส่ง จนกระทั่งมาเจอกับสาวลึกลับชื่อแอนนา (Loan Chabanol) ซึ่งได้จับพ่อของเขา (Ray Stevenson) เป็นตัวประกันเพื่อบีบบังคับเขาให้ไปช่วยถล่มแกงค์มาเฟียรัสเซีย ซึ่งงานนี้เขาจำต้องแหกกฎทุกกฎที่มีโดยมีชีวิตพ่อของเขาเป็นเดิมพัน

กำหนดฉาย มิถุนายน 2558


 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maewlaay's profile


โพสท์โดย: maewlaay
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: นักเดินทาง, GINMAN, maewlaay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่