หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายไปนาน! ภาพปัจจุบันของบัว ชมพู ฟอร์ด จะเปลี่ยนไปแค่ไหนมาดูกัน

โพสท์โดย Marcus
 

ยังสวยเป๊ะ ! ไม่เปลี่ยนซักกะนิ๊ดดด!! สำหรับสาวเสียงหวาน ชมพู ฟอร์ด หลังจากหายหน้า หายตา จากวงการไปเป็นแม่บ้านให้สามีอย่าง หนุ่ม ช้าง สมประสงค์ และ ดูแล ลูกๆ สามหน่อ "น้องแมตต์", "น้องมาร์กซ์" และ "น้องเหมา นานหลายปี

โดยอัพเดตภาพล่าสุดของ'คุณแม่เสียงสวยคนนี้' ก็ยังเป๊ะ! เหมือนเดิม แถมยังดูเสน่ห์ล้นกว่าเมื่อครั้งยังโสดซิงๆ อีกต่างหาก

ประเภท : บันเทิง-ดารา
ที่มา : ohozaa.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Ployza, aoaoo+am, BTW, oLuxo, จืด ณ โพสท์จัง, Betatia, nkart, Chawap, mon, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ก็แค่ปัญหา...เล็กนิดเดียวเหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?หนุ่มสาวชาวจีน แห่สมัคร "สัปเหร่อ"..เนื่องจากปัญหาการว่างงานสูง!ทำไมญี่ปุ่นถึงไม่รุกรานประเทศไทย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่าน"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้Robert Wadlow ชายที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ สูงถึง 272 เซนติเมตรใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่