หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่สาวคลั่งผอมEpisode2(ตอนจบ)เหล่าไอดอลของเด็กสาวค่อนโลก!!!

โพสท์โดย lex

Gisele Bundchen นางฟ้าจากเวที victoria secret เธอถูกองค์กรเกี่ยวกับสุขภาพหลายแห่งทั่วโลก ยกให้เธอเป็นตัวอย่างที่ผิดๆเกี่ยวกับดัชนีมวลกายที่ติดลบจนน่ากลัวสำหรับน้ำหนักและส่วนสูงของเธอl

l

Kate Moss เธอได้ชื่อว่าเป็นตำนาน ในการเปลี่ยนนางแบบจากยุคที่นิยมนางแบบหุ่นโค้งเว้าแบบนาฬิกาทรายและมีกล้ามเนื้อ เป็น หุ่นแบบ ขี้ยา ผอมบาง/skinny look กลายเป็นแทรนด์ฮิตจนปัจจุบันนี้ จนทำให้เด็กสาวหลายประเทศป่วยเป็นโรค บูลิเมีย อโนเล็กเซีย บางประเทศถึงกับไม่อยากให้เธอเป็นพลเมืองของประเทศนั้น

mel c อดีตสมาชิกวง spice girls เปิดเผยจากการสัมภาษณ์ว่า เบื้องหลังทางสังกัดสั่งให้เธอ อดอาหารและออกกำลังกาย เพื่อเธอจะได้เป็น sporty spice ในวง spice grils

geri halliwell อีกหนึ่งอดีตหัวหน้าวง spice girls เธอเคย กดดันจิตใจตัวเองในการลดน้ำหนัก จนสติเเตก คุ้ยขยะกินหลังงานวันเกิดเพื่อนจบลง เพราะความโหยนั่นเอง

Karen นักร้องวงCarpenter เจ้าของบทเพลงอมตะ yesterday once more เธอเป็นคนยุคแรกๆที่ป่วยเป็นโรค นางแบบหรือโรค anorexia เธอจบชีวิตก่อนวัยอันควร ด้วยความเสียดายของแฟนเพลงทั่วโลก

เคียร่า ไนท์ลี ดาราสาวร่างบางแห่ง ฮอลีวู๊ด เธอมักถูกตั้ง สมยานาม จากคนที่รณรงค์เกี่ยวกับความอัตรายของการกินที่ผิดสัดส่วนว่าโครงกระดูกเดินได้!!!

สุดท้ายนี้เจ้าของกระทู้ ขอฝากไว้ว่าการ เดินสายกลาง ตามที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ เป็นสิ่งที่ดีีีีีีีีีีีีที่สุด เพราะเจ้าของกระทู้เองก็ลองมาทุกวิธีแล้วเช่นกัน

เนื้อหาโดย: lex
Tags  ผอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lex's profile


โพสท์โดย: lex
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่