หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สสส.ชวนมาหากิจกรรมยามว่างสร้างความสุขในกิจกรรมเสาร์สร้างสุข “Happy Life” ศิลปะกราฟฟิตี้

โพสท์โดย prangextra

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)เชิญชวนประชาชนผู้สนใจ ร่วมกิจกรรมหลากหลายสาระความรู้ และความสนุกกับกิจกรรม ”เสาร์สร้างสุข”ภายใต้ SOOK Activity เพื่อเปิดโอกาสให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันในทุกวันเสาร์ โดยในเดือนมีนาคมนี้ จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด SOOK Slow เสนอรูปแบบวิถีชีวิตที่เรียบง่ายผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ

สำหรับเสาร์ที่ 21 มีนาคมนี้ ถึงเวลาของกิจกรรมยามว่างที่สร้างความสุขกับกิจกรรม Happy life” ศิลปะกราฟฟิตี้ โดย ครูต่อ ปกรณ์  ธนานนท์ นักออกแบบกราฟฟิตี้ที่การันตีด้วยรางวัลจากหลายเวที ที่จะมาสอนการออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานกราฟฟิตี้ด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ด้วยกระดาษ ดินสอ ซึ่งเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย เพราะช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สนุก และเข้าใจง่าย

ผู้สนใจ สามารถรถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ฟรี ด้วยการส่ง ชื่อ-นามสกุล อายุ ที่อยู่ และเบอร์โทร ระบุกิจกรรมที่สนใจมาที่ activity.thc@thaihealth.or.th 

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08 1731 8270 (09.00-17.00 น. จันทร์-เสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ Line ID: thaihealth_center รวมทั้งติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.thaihealthcenter.org

เนื้อหาโดย: PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prangextra's profile


โพสท์โดย: prangextra
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!โลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่างคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 256730 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งเด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
ตั้งกระทู้ใหม่