หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซีรีส์เกาหลี ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)

Share แชร์โพสท์โดย Maximacon
ซีรีส์ “ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)”
ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25-23.00 น. ทางช่อง PPTV HD
เริ่มออกอากาศ 15 – 28 มีนาคม เป็นต้นไป
 
นำแสดงโดย ชิม ชางมิน รับบทเป็น มินอู นักเขียนเว็บตูนผู้โด่งดัง
มุนกายอง รับบทเป็น มีมี่ หญิงสาวผู้เป็นรักแรกของมินอู
 

ซีรีส์เกาหลี ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)

ซีรี่ส์ แนวโรแมนติก “ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)” เป็นเรื่องราวความรักของนักเขียนเว็บตูนผู้โด่งดัง ชื่อมินอู (ชิม ชางมิน) เมื่อเขาได้เขียนเว็บตูนเรื่อง “December 8” และเรื่องนี้โด่งดังเป็นพลุแตก ทำให้เขามีชื่อเสียงและมีผู้ติดตามผลงานของเขามากมาย แต่ยิ่งมีชื่อเสียง ความกดดันยิ่งมากขึ้น จากที่เคยเขียนผลงานด้วยความสุขใจแต่ปัจจุบันกลายเป็นความเครียดกดดันตัวเอง จนมีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง หลังจากนั้นเขาได้ตัดสินใจไปหารักแรกของเขาที่โรงเรียนเก่าเพื่อย้อนรำลึก ถึงความรักครั้งนั้นกับ มีมี่ (มุนกายอง) หญิงสาวผู้เป็นรักแรก เรื่องราวความรักจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรี่ส์ “ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)”

เรียกได้ว่าเป็นมินิซีรีส์เกาหลี ที่มีเพียงแค่ 4 ตอน แต่ก็ทำให้แฟนซีรีส์ต่างเฝ้าติดตามในความน่ารัก กุ๊กกิ๊กของเรื่อง อีกทั้งนักแสดงนำสุดฮอตอย่าง ชิม ชางมิน สมาชิกวง ดงบังชินกิ (TVXQ) ที่แฟนคลับต่างเฝ้ารอ มาสวมบทบาทพระเอกหนุ่มหล่อนักเขียนได้อย่างน่ารัก อีกทั้งต้องแสดงคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกัน ทั้งบทบาทที่เป็นนักเขียนในปัจจุบัน และบทบาทที่เป็นนักเรียนหนุ่มหน้าใสในอดีตออกมาได้อย่างดี นอกจากนี้เคมียังตรงสุดๆ กับนางเอกสาววัยใส มุนกายอง ที่มีผลงานด้านมินิซีรีส์ที่เข้าตาต่อเนื่องในเรื่อง EXO Next Door โดยประกบกับบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง EXO ที่เป็นกระแสฮอตฮิตติดลมบนในหมู่แฟนคลับบอยแบนด์และซีรีส์ เมื่อได้คู่พระนางน่าติดตามขนาดนี้ เห็นทีว่าคอซีรีส์รักใสๆ จะพลาดความสนุกสนานน่ารักจาก ซีรีส์ “ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)” ไม่ได้แล้ว

พลาดไม่ได้กับซีรีส์ดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ซีรีส์เกาหลี ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)ซีรีส์เกาหลี ปฏิทินรักแรกพบ (Mimi)

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่