หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวิงกิ้ง หรือ swinging รู้ยังมันคืออะไร

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่



swinging แปลตามความหมายจริงคือ "ที่แกว่ง การแกว่ง" อย่างที่นักกอล์ฟเขาชอบพูดถึงเรื่องวงสวิง แต่ถ้าในแง่มุมของเรื่องเซ็กส์ เรื่องบนเตียง หรือเรื่องเพศแล้ว สวิงกิ้งคือการแลกคู่นอน ซึ่งจะต่างจากการเซ็กส์หมู่นะครับ เพราะการเซ็กส์หมู่จะเพียงแค่
การมี เซ็กส์กันหลายๆคู่ในสถาณที่เดียวกันเฉยๆ แต่สวิงกิ้งจะหมายถึงการมีเซ็กส์ร่วมกันตั้งแต่ 2 คู่ขึ้นไป โดยจะมีการสลับไปมาระหว่างคู่หญิงชาย ส่วนใหญ่ในปาร์ตี้สวิงกิ้งฝ่ายชายจำเป็นต้องใช้ยาอึด ยาทน หรือจำพวกไวอกร้า เพราะไม่งั้นคงไม่มีแรงทำหลายๆรอบ


คำศัพท์ที่ชาวสวิงกิ้งชอบพูด
1. คู่แท้ หมายถึงคู่ที่เป็นแฟนกันจริงๆไม่ใช่ไปจ้างผู้หญิงขายตัวมา เพราะชาวสวิงกิ้งต้องการความสะอาดและมากกว่านั้นคือความรู้สึกดีๆ
2. ไม่แลก หมายถึง ไปมีเซ็กส์ข้างๆกันเฉยๆอาจจะให้เล้าโลมด้วยมือ หรือด้วยอะไรต่างๆแต่จะไม่สอดใส่ ส่วนใหญ่คนที่เริ่มหัดสวิงกิ้งจะเริ่มโดยการไม่แลกคู่

ผิดกฏหมายหรือไม่ ?
ถ้า เอาตามจริงถ้าทุกคนในกลุ่มสวิงกิ้งนั้นๆ อายุเกิน 20 ปี ไม่ได้มีการเก็บค่าตั๋วค่าบัตร ไม่ได้ป่าวประกาศต่อสาธารณะ ไม่ได้ทำการบันทึกภาพเพื่ออาจจะเกิดการเผยแพร่ในภายหลัง ไม่ได้มีใครถูกบังคับให้มาร่วม ก็ถือว่าไม่ผิดกกหมาย แต่ถ้าเกิดมีคนแจ้งเบาะแส เพราะอาจจะทำเสียงดังก่อกวนคนอื่น ตำรวจก็จำเป็นต้องไปตรวจ ส่วนใหญ่ข้อหาที่โดนก็ทำอนาจาร โทษปรับเล็กน้อย แล้วคนที่โดนก็จะรีบจ่ายเงินค่าปรับแล้วรีบกลับบ้านเพราะอับอาย จึงไม่เคยมีใครคิดจะสู้คดีเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดกฏหมาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, คุณกินนะจ๊ะ บีสอง, Ployza, comen, Noina stupid, บรุษเซ็กซี่, PRP, สุดยอดกะปิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024Jackson Wang @ L’Officiel USA-Paris May 2024พนันเสียว
ตั้งกระทู้ใหม่