หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ริฮานน่า สวยแซบละลายใจ ถ่ายแบบขึ้นปก Harper’s Bazaar

โพสท์โดย wonderpooh

riri5

Rihanna ถ่ายแบบเผ็ดเปรี้ยว ขึ้นปก Harper’s Bazaar ฉบับจีน แซ่บดีแท้

แซ่บลืมค่ะน้องพี่ เมื่อ ริฮานน่า ได้มาขึ้นปกนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับจีน พร้อมกับสลัดลุคสาวซ่า กลายมาเป็นนางสนมสุดสวย พร้อมด้วยชุดสีสันสดใสและเมคอัพเข้มสไตล์จีน เรียกเสียงปรบมือกันเกรียวกราว

riri2

ภาพในนิตยสารเล่มนี้ ถูกถ่ายโดย Chen Man ช่างภาพชื่อดังของจีนพร้อมด้วยเสื้อผ้าหน้าผม ที่ผสานความเป็นสาวเซี้ยวเปรี้ยวซ่าแบบริฮานน่า เข้ากับความหรูหราอลังการแบบจีน พร้อมกับฉากหลังสไตล์ธรรมชาติเหมือนอยู่ในหนังจีน ซึ่งริฮานน่า ได้นำภาพตัวอย่างมาลงในอินสตาแกรม ทำเอาแฟน ๆ กดไลค์กันตรึม

ว่าแต่พอเธอเปลี่ยนลุคแบบนี้ ก็ดูดีไม่เบานะ ว่ามั้ย….

riri1

riri3

riri4

riri6

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wonderpooh's profile


โพสท์โดย: wonderpooh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Trapped, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่