หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามหน้าสิค่ะ! หนึ่งใน 9 พริ๊ตตี้ชื่อดัง ถูกเมียหลวงโพสต์ไอจีอโหสิกรรมให้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องมันจำเป็นต้องรู้และต้องเผือกคะ เมื่อมีเมียหลวงอย่างคุณติ๊ก ออกมาโพสต์ไอจีประมาณว่า ขออโหสิกรรมให้พริ๊ตตี้คนนี้ที่ทำให้ชีวิตครอบครัวของเธอพังลง ซึ่งเธอกำลังมีลูกเล็กอยู่ด้วย และขอใช้เวลาต่อไปนี้เลี้ยงดูแลลูกดีกว่า

ทั้งนี้มีชาวเน๊ตจอมสืบได้ค้นคว้าภาพของสาวที่อ้างว่าเป็นพริ๊ตตี้จอมฉกมาแนบให้ดูด้วย เธอเป็นหนึ่งใน 9 พริตตี้ one9stand ส่วนจะเท็จจริงหรือไม่อย่างใดนั้น ต้องให้เจ้าทุกข์ออกมาชี้แจงดีกว่านะ

 

ถ้าเป็นเรื่องจริง สังคมไทยและวงการบันเทิงที่ดีมีจรรยาบรรณอยู่บ้างจะรับได้ไหมครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
82 VOTES (4.8/5 จาก 17 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, GoonaGoo, FORFAME, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, Tikker, Betatia, ying warinyu, pumpum, พิชชี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 25675 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่