หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

โพสท์โดย Mana Del Rey

เชื่อว่าเกือบทุกคนในนี้เคยโดนพวกโทรมาตามตื้อขายประกัน หรือขายตรง สิ่งเดียวที่เราทำได้คือพยายามพูดปัดเลี่ยงไป แต่เราไปเจอ App ตัวนึงมาช่วยจัดการตรงนี้ได้ดีเลย เพราะ App ตัวนี้สามารถตรวจสอบเบอร์ และบล็อกเบอร์ ซึ่งแอพตัวนี้เป็นแอพเจ้าของเดียวกับ Line ที่เราทุกคนคุ้นเคยนี้เอง ซึ่งตอนนี้มีทั้งใน iOS และ Google Play แล้ว

 

วิธีใช้ก็ไม่ยากแค่ลงทะเบียนกันก่อน

 

หลังจากนั้นทุกครั้งที่มีคนโทรมาตัวแอพจะสามารถ Pop-Up Dialog ระบุคนที่โทรมาโดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลของทาง Whoscall รวมถึงเครือข่ายของคนที่โทรมาหาเราได้อีกด้วย และยังสามารถบอกจำนวนคนที่บล็อกเบอร์นี้ ถือว่าดีมากเลยสำหรับคนที่ไม่ชอบรับสายคนแปลกหน้า 

   

 

และสำหรับใครที่เผลอรับสายที่ไม่พึงประสงค์ เมื่อโทรเสร็จเราสามารถบันทึกเบอร์นั้นๆเป็นเบอร์ที่บล็อกหรือเมมเบอร์ว่าเป็นใครโทรมา 

 

ฟังก์ชั่นอีกตัวที่ดีก็คือฟังชั่นการแท็ก คือเมื่อเรารับเบอร์ที่ไม่พึ่งประสงค์ เราสามารถเพิ่มเบอร์เพื่อนติดแท็กว่าเป็นใครได้เช่นกัน เหมาะสำหรับแจ้งคนขายประกัน ขายบัตรเครดิต หรือขายตรง 

สำหรับฟังก์ชั่นหลักๆก็มีประมาณนี้ ถ้ากลัวจะยุ่งยากบอกเลยว่าเข้าใจไม่ยากและมีวิธีการใช้งานระบุในตัวแอพอีกด้วย บอกเลยว่าสะดวกมากกก

App Store (iOS) : https://itunes.apple.com/th/app/whoscall-reverse-number-lookup/id929968679?mt=8

Google Play (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=gogolook.callgogolook2&hl=en

เนื้อหาโดย: Mana Del Rey
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mana Del Rey's profile


โพสท์โดย: Mana Del Rey
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: RobbieB, Mana Del Rey
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ทำไมซุสถึงมีภาพจำเป็นเทพจอมเจ้าชู้?วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่