หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

Share แชร์โพสท์โดย Mana Del Rey

เชื่อว่าเกือบทุกคนในนี้เคยโดนพวกโทรมาตามตื้อขายประกัน หรือขายตรง สิ่งเดียวที่เราทำได้คือพยายามพูดปัดเลี่ยงไป แต่เราไปเจอ App ตัวนึงมาช่วยจัดการตรงนี้ได้ดีเลย เพราะ App ตัวนี้สามารถตรวจสอบเบอร์ และบล็อกเบอร์ ซึ่งแอพตัวนี้เป็นแอพเจ้าของเดียวกับ Line ที่เราทุกคนคุ้นเคยนี้เอง ซึ่งตอนนี้มีทั้งใน iOS และ Google Play แล้ว

 

เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

วิธีใช้ก็ไม่ยากแค่ลงทะเบียนกันก่อน

เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

 

หลังจากนั้นทุกครั้งที่มีคนโทรมาตัวแอพจะสามารถ Pop-Up Dialog ระบุคนที่โทรมาโดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลของทาง Whoscall รวมถึงเครือข่ายของคนที่โทรมาหาเราได้อีกด้วย และยังสามารถบอกจำนวนคนที่บล็อกเบอร์นี้ ถือว่าดีมากเลยสำหรับคนที่ไม่ชอบรับสายคนแปลกหน้า เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

  เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!! 

 

และสำหรับใครที่เผลอรับสายที่ไม่พึงประสงค์ เมื่อโทรเสร็จเราสามารถบันทึกเบอร์นั้นๆเป็นเบอร์ที่บล็อกหรือเมมเบอร์ว่าเป็นใครโทรมา เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

 

ฟังก์ชั่นอีกตัวที่ดีก็คือฟังชั่นการแท็ก คือเมื่อเรารับเบอร์ที่ไม่พึ่งประสงค์ เราสามารถเพิ่มเบอร์เพื่อนติดแท็กว่าเป็นใครได้เช่นกัน เหมาะสำหรับแจ้งคนขายประกัน ขายบัตรเครดิต หรือขายตรง เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

สำหรับฟังก์ชั่นหลักๆก็มีประมาณนี้ ถ้ากลัวจะยุ่งยากบอกเลยว่าเข้าใจไม่ยากและมีวิธีการใช้งานระบุในตัวแอพอีกด้วย บอกเลยว่าสะดวกมากกกเบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!เบื่อพวกขายประกัน ขายตรงโทรมา เจอทางออกแล้ว!!!

App Store (iOS) : https://itunes.apple.com/th/app/whoscall-reverse-number-lookup/id929968679?mt=8

Google Play (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=gogolook.callgogolook2&hl=en

เนื้อหาโดย: Mana Del Rey
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mana Del Rey's profile


โพสท์โดย: Mana Del Rey
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: RobbieB, Mana Del Rey
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่