หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม 21 ภาพหลอกตา! โลเคชั่นแบบนี้มีเยอะแต่จะสักกี่คนที่ทำได้

โพสท์โดย อาดามพ์ ใจดี


21 ภาพถ่ายไม่ธรรมดา เหมือนจะหลอกตาด้วยโฟโต้ช้อปแต่จริงๆใช้แค่เทคนิคเชิงสร้างสรร เล่นกับขนาดของวัตถุที่อยู่ใกล้ไกล ซึ่งจริงๆผมก็สามารถทำได๊! แต่จะฮาและน่ารักน่าตะลึงแบบนี้ได้รึเปล่าอีกประเด็น 55

 

omg_1omg_2omg_3omg_4omg_5omg_6omg_7omg_8omg_9omg_10omg_11omg_12omg_13omg_14omg_15omg_16omg_17omg_18

omg_19omg_20omg_21

 

Source

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาดามพ์ ใจดี's profile


โพสท์โดย: อาดามพ์ ใจดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: NaJunpech, ไอ้หมาบ้า, kongfang kra, จอมยุทธอินดี้, อาดามพ์ ใจดี, Atthanij, Fireyt, Tha Waren, krungky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลองเช็คดูซิ...คุณมีลักษณะ 5 ข้อ ของคนที่มี Toxic Mind หรือไม่ ?นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่