หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 ท่าออรัลเซ็กส์ที่หญิงสาวต้องลอง

โพสท์โดย AugustVinth
 
 
 

1. ท่าโรยตัวจากหน้าผา (The Cliffhanger)

 

ท่านี้คุณผู้หญิงต้องนั่งที่ขอบเตียงนะครับ เอนหลังบนเบาะ แล้วห้อยขาลงมา จากนั้นผู้ชายจะนั่งคุกเข่าลงโดยใช้ใบหน้าไซร้ลงที่บริเวณน้องสาวของฝ่ายหญิง ช่วงเวลานี้มือของฝ่ายชายก็จะเป็นอิสระ สามารถคลำหน้าอกหรือใช้นิ้วช่วยเพิ่มความสุขเป็นสองเท่าบริเวณน้องสาวก็ได้

2. ท่าด็อกกี้ (The Doggie Goes Oral)

 

ท่านี้ไม่ได้เป็นเพียงท่าที่เร่าร้อนอย่างเดียวเพียงเท่านั้นนะครับ แต่ยังเป็นการเพิ่มรสชาติเซ็กส์ระหว่างปากและประตูหลัง เหมาะกับคนที่ชอบแนวๆนี้นะครับ อิอิ

3. ท่าซาเล้ง (The Sideacar)

 

ท่านี้ให้นอนหันข้างเข้าหากัน แล้วเลื่อนใบหน้าลงไปที่น้องชายของผู้ชาย ท่านี้เรียกอีกอย่างว่าเป็นท่าขี้เกียจของผู้หญิง นอกจากนั้นแล้วยังสามารถช่วยให้ผู้ชายฟินได้สบายๆโดยไม่ทำให้หัวเข่าของผู้หญิงเจ็บหรือเป็นตะคริว หรือคุณผู้หญิงอาจไปออรัลประตูหลังของผู้ชายก็ได้นะครับ

4. ท่ายิ่งไกลยิ่งดี (The So-Fa So Good)

 

ท่านี้ให้ฝ่ายชายนอนหงายลงบนโซฟา ศีรษะและหลังนาบลงกับเบาะ ส่วนขาพาดขึ้นกับโซฟา จากนั้นฝ่ายหญิงคุกเข่าลงคร่อมฝ่ายชายโดยหันหน้าไปคนละด้าน จุดเด่นคือต้องให้น้องสาวตรงกับใบหน้าของฝ่ายชายพอดี ส่วนฝ่ายหญิงก็ออรัลของฝ่ายชาย เรียกได้ว่า win-win เพราะผลัดกันทำนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
82 VOTES (4.8/5 จาก 17 คน)
VOTED: เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, PRP, คนรักไก่ชน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, aoaoo+am, GonnaMood, คุณกิน นะจ๊ะ สวยค่ะ, สุมาอี้, จืด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับหนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนเตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.ปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาวอาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนกรมอุตุเตือน ฝนถล่มไทย 60 จังหวัด👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?appropriately: อย่างเหมาะสมหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?
Fang Yilun & Chen Haoyu @ CHIC Magazine China February 2024สาวน้อยในดงซากุระ ณ โอซะกะช่วงนี้หิวมาก10จัดหนักคืนเดียว ซี๊ดเสียวทั้งคืน
ตั้งกระทู้ใหม่