หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานแฉต้องมา นักเพาะกายหนุ่มหล่อกล่าวหาดาราหนังโป๊ เอาคลิปโตกเขามาปล่อยสู่สาธารณะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ช่างเป็นเรื่องที่บันเทิงเริงรมย์คั่นเวลาวันหยุดจริงๆ เมื่อนักเพาะกายหนุ่ม ไมเคิล ฮอฟแมน ออกมากล่าวหาดาราหนังโป๊ เบรนท์ เอฟเวอเรท ที่อยู่ในวงการมานานกว่าสิบปีว่า เบรนท์ไม่ได้รับอนุญาติจากเขาให้นำคลิปวีดีโอไปเผยแพร่แก่สาธารณชน Brent Everett does NOT have my permission to be putting my videos out there. และทำให้เขาต้องลำบากในการใช้ชีวิต ออกไปนอกบ้านก็มีแต่คนจำได้และพูดถึงเขาว่า นี่ไงชายที่โตกและกินน้ำตัวเอง เขาไม่สามารถหางานทำได้ และคนก็พูดแต่เรื่องนี้ไม่หยุด ทั้งหมดเกิดจากมีคนปล่อยคลิปเขาสู่โลกออนไลน์นั่นเอง

เมื่อ 1 มี.ค.58 ไมเคิลพูดถึงหลายเรื่องในยูทูปของเขา คือ

1. เขามีเฟสบุ๊คเดียวคือ micheal A hoffman ที่อัพเดตภาพและคลิปตลอดเวลา เขาไม่เปิดรับเพื่อนแต่ให้ติดตามได้ ถ้าเห็นเฟสบุ๊คอื่นแสดงว่าเป็นตัวปลอม

2. เขามีสไกป์เดียวนั่นคือ micheal.hoffman93 ถ้าเห็นสไกป์อื่นแสดงว่าเป็นตัวปลอม

3. เขามีอินสตาแกรมเดียวนั่นคือ ถ้าเห็นไอจีอื่นแสดงว่าเป็นตัวปลอม

4. ผมไม่เคยรู้จักหรือติดต่อเบรนท์ เอฟเวอเรทมาก่อน เบรนท์ไม่มีสิทธิ์ที่จะเผยแพร่วีดีโอของผมเพราะผมไม่ได้อนุญาต ลงไปตามเว๊บหนังโป๊ต่างๆ ผมขายให้แก่เว๊บเดียวที่ติดต่อกันไว้เท่านั้นแต่ไม่ใช่หนังโป๊

5. ผมค่อนข้างเชื่อใจคนนะ แต่เรื่องนี้ทำให้ผมเซ็งมาก ผมส่งวีดีโอให้แต่ไม่ได้เงินกลับมา นั่นถือว่าแย่มากๆ แต่มันก็เป็นบทเรียน

6. ผมหางานทำไม่ได้เพราะเรื่องนี้ดังไปทั่ว ผมไม่รู้จะทำอย่างไรแต่ก็คิดว่าเดี๋ยวคงหาทางได้

7. พวกเว๊บหาคู่เดตนี่ก็เฟค ผมไม่เคยลงโปร์ไฟว์อะไรไว้ ซึ่งเอาไปยำประวัติผมจนป่นปี้

8. ผมคิดว่า นี่อาจจะทำให้หลายๆ คนโมโหคิดว่าผมเคียดแค้นและออกมาแฉเพื่อเอาคืน ทั้งหมดนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าพวกคุณรักษาคำพูด จ่ายเงินตามที่ตกลงและที่สำคัญคือ ไม่นำวีดีโอของผมไปเผยแพร่แบบนี้จนผมเสียหายโดยผมไม่ได้อนุญาตเลย

เมื่อไฟมาสุมก้นเช่นนี้ทำให้เบรทออกมาพูดบ้างในเว๊บของเขาเอง BrentEverett.com

เบรทบอกว่า Steve Pena สามีและหุ่นส่วนธุรกิจของเขา ได้เสนอข้อตกลงเป็นเงิน $8,000- $10,000 แก่ไมเคิลเมื่อราวกลางเดือน ธ.ค. 2557 เพื่อมาแสดงหนังโป๊/เป็นนายแบบ แต่ไมเคิลปฏิเสธไป จึงมีการเสนอให้ไปออกงานอีเว้นท์ในไนท์คลับชายหญิง แต่เขาปฏิเสธอีก

ต่อมาไมเคิลได้ตอบกลับมาด้วยข้อเสนอจะขายวีดีโอให้บริษัทนี้ 14 คลิปคุณภาพระดับเอชดี เกี่ยวกับเขาออกกำลังและโตกในราคา $250 จึงมีการจ่ายเงินผ่านเพย์พาวและมีข้อความชัดเจนถึงการสนทนาและหลักฐานการจ่ายเงินด้วย

B_Dnk-FWoAI0BeH

ถ้าดูกันด้วยหลักฐานแล้ว เบรทกับสามีก็ได้จ่ายเงินซื้อคลิปมาจริง แต่คนที่ขายให้นั่นจะใช่ไมเคิลหรือไม่นั้น ไม่มีใครรู้ แต่ไมเคิลย้ำชัดเจนในยูทูปว่าเขาไม่ได้ขายคลิปแก่เบรทแน่นอน และลองคิดกันดูง่ายๆ ทำไมไมเคิลยอมขายคลิปตั้ง 14 คลิปในราคาเพียง 7,500 บาทและอีกอย่างหนึ่งคือ ถ้าเขาขายจริงๆ เบรทสามารถนำไปโพสต์หรือจำหน่ายต่อให้เว๊บหนังโป๊ได้หรือ

(** มองในตัวตนของไมเคิลแล้ว เขาไม่ได้ต้องการเข้าสู่วงการหนังโป๊ตั้งแต่แรก แต่เพื่อเงินเขาจึงใช้วิธีทำคลิปแล้วขายให้ซึ่งสบายใจมากกว่าไปคลุกคลีในสิ่งที่เขาไม่ชอบ แต่คนซื้อไม่หยุดแค่นั้นกลับนำคลิปเขาไปขายต่อและปั่นให้กลายเป็นท๊อคออปเดอะทาวน์)

ไมเคิลได้สรุปหลังขอระบายผ่านยูทูปแล้วว่า เขาเสียใจมากที่เรื่องเป็นแบบนี้ เขาคงทำได้แค่ปล่อยให้เรื่องนี้มันหายไปตามกาลเวลา พอคลิปมันเก่าคนก็ลืมไปเอง สำหรับการอัพเรื่องราวของตนเองในโลกออนไลน์ที่เขาเคยทำมาให้แฟนคลับชมนั้น เขาก็ยุติและขอถอนตัวออกจากเรื่องนี้ตลอดไป.

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: oishi Green, Satthaya In, FORFAME, uoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่