หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ปีนี้ยอดคนดูต่ำสุดในรอบ 6 ปี

โพสท์โดย AugustVinth

การถ่ายทอดการประกาศผลรางวัลออสการ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีจำนวนผู้ชมอยู่ที่ประมาณ 36 ล้านคน หรือลดลงร้อยละ 16 จากยอดปีที่แล้ว ซึ่งเป็นยอดที่ต่ำสุดในรอบ 6 ปี

สื่อหลายสำนักมองว่า การที่ยอดผู้ชมตกอาจเป็นเพราะ นีล แพทริกโฆษกของงานในปีนี้ไม่เป็นที่นิยมมากเท่ากับ เอเลน ดีเจนเนอเรส ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นโฆษกออสการ์ถึง 2 ปีซ้อน โดยปีที่แล้วดึงคนดูได้ถึง 43 ล้านการเข้าชม ซึ่งเป็นยอดคนดูสูงสุดในรอบ 10 ปี

 

นอกจากนี้ ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากว่า โชว์ของ นีล แพทริกนั้น เต็มไปด้วยตลกฝืด หนำซ้ำนิตยสาร LA TIMEs review ระบุอีกด้วยว่า การถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นเรียกอารมณ์ขันของเขานั้น ‘น่าอับอาย’

แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่คิดว่าเป็นเพราะโฆษก สื่อหลายแห่งบอกว่า การที่ยอดผู้ชมตก เป็นเพราะผู้ชมรู้สึกว่าการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลในสาขาใหญ่ๆ มักเป็นไปตามความคาดหมายโดยไม่มีอะไรตื่นเต้น เช่น การที่ดาราดังอย่าง เอ็ดดี้ เรดเมย์นและจูเลียน มัวร์ ได้รับรางวัลดาราชาย/หญิงยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ New York Times ยังระบุด้วยว่า การได้รับความนิยมน้อยลงเป็นเพราะภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เป็นที่นิยมในอเมริกา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่