หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ปีนี้ยอดคนดูต่ำสุดในรอบ 6 ปี

โพสท์โดย AugustVinth

การถ่ายทอดการประกาศผลรางวัลออสการ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีจำนวนผู้ชมอยู่ที่ประมาณ 36 ล้านคน หรือลดลงร้อยละ 16 จากยอดปีที่แล้ว ซึ่งเป็นยอดที่ต่ำสุดในรอบ 6 ปี

สื่อหลายสำนักมองว่า การที่ยอดผู้ชมตกอาจเป็นเพราะ นีล แพทริกโฆษกของงานในปีนี้ไม่เป็นที่นิยมมากเท่ากับ เอเลน ดีเจนเนอเรส ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นโฆษกออสการ์ถึง 2 ปีซ้อน โดยปีที่แล้วดึงคนดูได้ถึง 43 ล้านการเข้าชม ซึ่งเป็นยอดคนดูสูงสุดในรอบ 10 ปี

 

นอกจากนี้ ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากว่า โชว์ของ นีล แพทริกนั้น เต็มไปด้วยตลกฝืด หนำซ้ำนิตยสาร LA TIMEs review ระบุอีกด้วยว่า การถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นเรียกอารมณ์ขันของเขานั้น ‘น่าอับอาย’

แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่คิดว่าเป็นเพราะโฆษก สื่อหลายแห่งบอกว่า การที่ยอดผู้ชมตก เป็นเพราะผู้ชมรู้สึกว่าการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลในสาขาใหญ่ๆ มักเป็นไปตามความคาดหมายโดยไม่มีอะไรตื่นเต้น เช่น การที่ดาราดังอย่าง เอ็ดดี้ เรดเมย์นและจูเลียน มัวร์ ได้รับรางวัลดาราชาย/หญิงยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ New York Times ยังระบุด้วยว่า การได้รับความนิยมน้อยลงเป็นเพราะภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เป็นที่นิยมในอเมริกา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่