หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมเป็นผู้ชายสะอาดและเยอะไปหรอครับ เราถึงทะเลาะกันทุกวัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** ภาพประกอบจากอินเตอรืเน๊ต ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาแต่อย่างใด **

ผมอยู่กับแฟน 2 คนที่หอพักครับ

ผมเป็นผู้ชายรักสะอาดครับ บ้านห้องนอน ผมถือว่าที่คนอยู่ก็สมควรทำให้มันเป็นที่คนอยู่ ไม่ใช่สกปรก รก ขี้ฝุ่น เลอะเทอะ ไม่มีระเบียบ ไม่น่าอยู่ ไม่ได้ครับ ประเด็นคือผมทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ ครับ เรื่อง งานบ้านงานเรือน ข้าวของในห้องนี่แหละ บ่อยยยมากกก จนผมสงสัยนี่ตูสะอาดและเยอะไปหรอ

ผมจะกวาดห้องทุกวัน ไม่เช้าก็เย็น แฟนผมก็กวาดนะ แต่กวาดแบบลวกๆน่ะ ผมก็ต้องมากวาดซ้ำ ส่วนถูห้อง แฟนผมไม่เคย ถูเลย ย้ำนะครับ เค้าบอกเหนื่อย ถ้าถูก็นานน้าน ( ใช้น้ำเปล่าถู )

สุดท้ายผมก็ทน ค.สกปรกไม่ไหว ถูเองแม่มเลย อาทิตย์ ละครั้ง เรื่องซักผ้าอีก ผมมาอยู่ใหม่ๆเห้ย กะละมังก็ไม่มี ถังก็ไม่มี เห้ยมันซักผ้าเปล่าว่ะ สรุปแฟนผมมีอะไรโยนเครื่องหมด แฟนผมบอกซักเครื่องก็สะอาดไม่เหนื่อยด้วย ผมบอกแยก กกน. กับผ้าเช็ดหน้าดีกว่ามั้ง แฟนบอกขี้เกียจซักมือเหนื่อย (แค่กกน.เสื้อใน ผ้าเช็ดหน้าบอกเหนื่อย)

ผมนี่กุมขมับ แต่ก็ตกลงกันด้วยดี ยอมซักมือ จะ เสื้อในกกน. ผมซักให้บ้าง แฟนซักบ้างผลัดกันไป แต่ที่เหลือ ผมซักหมด! และเรื่องกะละมัง ซักผ้า แฟนผมให้ซักผ้ากับ ถังน้ำถูพื้น ผมบอกเห้ยรวมกันได้ไง ถูพื้นกับซักผ้า สกปรกตายฮ่า เหอะๆ

มาเรื่องระเบียงห้องถ้าไม่ได้ผมมาอยู่นะ เละแบบเดิม ผมมาอยู่มามาสังคายานา ระเบียงให้สะอาด ปิ๊ง! ให้มีอารมณ์สุนทรีย์ในการตากผ้าหน่อย ผ้าเช็ดเท้า ใช้มันอยู่อย่างนั้นแหละ 2 เดือนยังไม่ซัก จนผมนี่อดไม่ไหวมันดำสุดๆ ผมคว้าแปรง สะบัดไป 10 ที โอ้โฮ ดำนี่ดำเมี้ยมเลยครับ โต๊ะคอม ทีวี เฟอร์นิเจอร์ ขี้ฝุ่นนี่เกาะมันอยู่อย่างนั้นแหละ ไม่เคยเช็ด สุดท้ายก็ผม ผมทนไม่ไหวจริงๆ เตียงนอนที่เต็มไปด้วยตุ๊กตา ที่ไม่เคยซัก จากขาวๆ อวบๆขนปุยๆ นี่มอมแมมยิ้มยังดีที่คิดจะซัก (แค่คิดนะครับ) ที่นอนผมนี่สะบัดฝุ่นทุกคืน เปลี่ยนปลอกหมอนทุกอาทิตย์ ถ้าผ้าปูกับผ้าห่ม นี่เกือบเดือนนึงครับถึงเปลี่ยน ถ้าผมไม่เปลี่ยนก็นอนเน่าๆ ต่อปายยยาวๆ

ห้องน้ำ!!! จุดคลายแม็ก เธอบอก ห้องน้ำฉันเอง น้อววว ผมนี่ขึ้นตาเลย วันเวลาล่วงเลยไป ห้องน้ำก็สกปรกตามกาลเวลา พื้นเริ่มลื่นด้วยคราบสบู่ คราบนั่นนี่ เป็นกระด่างกระดำ ดวงๆ น้ำเริ่มขัง 1 เดือน ผ่านไป ผมทักห้องน้ำสกปรกแล้ว เธอบอก ยังสะอาดอยู่นะแม่ช้าววว ผมเลยโซโล่เองเลยครับตามระเบียบ

วันๆแฟนผมไม่ค่อยทำอะไรหรอกครับ นอน เล่นมือถือ และก็กิน ไปเรียนสายแทบทุกครั้ง ไม่ไปเพราะนอนดึกตื่นไม่ไหวก็บ่อย บางวันผมไปเรียนเช้าเลิกคาบเช้า ตอนเที่ยง ยังไม่ตื่นเลย เวลาระหว่างผมรอเรียนต่ออีกวิชาพอดี ผมก็ต้องแวะหาข้าวหาน้ำไปให้กิน เช้าๆไม่เคยหรอกครับที่จะลงไปหาอะไรกินด้วยกัน ผมต้องเป็นคนลงไปเดินซื้อมาให้กินคนเดียวตลอด



แต่ก่อนผมอยู่บ้าน งานบ้านไม่เคยทำเลย มาอยู่นี่จับหมด หาของกินตู้เย็นก็ไม่มี ซื้อกินตลอด ทะเลาะกันเรื่องตู้เย็น ผมอยากฟิตเนต ก็ต้องมีตู้เย็นมันสะดวกทำกินเองประหยัดกว่า ผมมีตู้ที่บ้านจะยกมาก็ไม่เอา ตู้ ขนาดเล็กอะครับ แต่แฟนจะเอาแบบไซ้โรงแรม ผมก็ตกลงเก็บตังซื้อแบบโรงแรม เค้าบอกห้องเล็กเลยอยากได้แบบโรงแรม ผมก็ถามนะย้ายหอมั้ยค่าไฟถูกกว่าห้องใหญ่กว่าด้วย เผลอๆ ติดเน็ตเล่นเองได้ด้วย ทุกวันนี้ เน็ตหอโคตรกาก ต้องไปนั่งร้านเกมส์กับในมหาลัยอนาถแท้ แฟนบอกไม่เอาไม่อยากย้าย ชอบหอนี้ ผมก็อะตามใจ (ผมเห็นห้องอื่นๆ เค้าก็ใช้ตู้เย็นที่ผมจะยกมากันทั้งนั้นก็ไว้ได้ผมก็เห็นว่าห้องมันไว้ได้นะ ไม่รู้จะให้ผมซื้ออีกทำไม ) ด้วยความอยากฟิตเนตจัด เพราะผอมลงกว่าเก่ามาก

ปล. อยากหาที่ระบายครับ ผมเยอะไปหรอ
ปล.2 กลับไปอยู่บ้าน แบบเดิมดีหรือเปล่า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: vho, ซาอิ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, paulla paully, marss, นังอรอินทร์, uoon, จืด ณ โพสท์จัง, Tikker, กุ้งฝอย, nkart, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่