หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบชอบครู

Share แชร์โพสท์โดย loveon

คือเราเป็นผู้หญิงนะ ตอนนี้อยู่ม.5 จะขึ้นม.6 คือเราเกิดมาไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายเลย นะ เคยมีเพื่อนๆรุ่นเดียวกันมาจีบหลายคนฉันก็ปฏิเสธเขาไปทู้กๆๆๆรายก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน คือไม่ชอบอ่ะแบบรุ่นเดียวกัน ความรู้สึกคือยังไงก้ไม่รู้ คือเราจะชอบคนที่มีอายุมากกว่าแบบอายุประมาณ 40 -50 กว่าๆ อ่ะนะ ไม่รู้อ่ะคือชอบบบบบ อย่างดาราก็ประมาณว่ารุ่นพ่อรุ่นแม่อ่ะ 5555555
.........เริ่มเรื่องเลยดีกว่า คือเรา แอบชอบ (ไม่รู้ว่าจะพูดว่ายังไงดี) ครูคนหนึ่งเขาเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ม.6 ของโรงเรียนเรา ครูเขาก็อายุประมาณ 50 กว่าๆ แล้วล่ะ แต่งงานมีลูกแล้วด้วย คือเราชอบแอบมองเขา ชอบเดินผ่านห้องพักของเขาเพียงแค่อยากเห็นเขา (แค่เห็นด้านหลังก็ดีใจแล้วงี้55)ตอนเข้าแถวตอนเช้าคือแบบรอตั้งตารอเลยว่าเมื่อไหร่เขาจะเดิน คือห้องเรากับห้องเขา เข้าแถวอยู่ข้างกัน คือครูเขาก็จะมาตรวจแถวทุกๆเช้า เราก็รอดูว่าวันนี้ เขาจะแต่งตัวยัง เขาจะอารมณ์ดีไหม เขามีท่าทางยังไง คือเราสนใจหมดทุกอย่าง (ก็คนมันชอบบบบอ่ะะะะ)
เราควรจะทำยังไงดี เราอยากคุยกับเขา แต่เราก้ไม่กล้า แค่เดินผ่านหน้ากันยังจะไม่กล้าเลยยย คือแบบเขิลไง เราอยากให้เขารับรู้ว่ายังมีคนที่สนใจเขาอยู่ อยากให้เขาสนใจเราบ้างอ่ะ ทำไงดีค่ะ คือตอนนี้สับสนตัวเองอยู่นะ ว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยนรึป่าว แต่ผู้ชายเราก็ชอบนะ อย่างดาราผู้ชายที่หล่อๆเราก็ชอบอ่ะ แต่จะชอบแบบผู้หญิงอายุมากๆ มากกว่าอ่ะ 555
ร่วมแชร์ประสบการณ์ให้เราฟังหน่อยยนะคค้าา

เนื้อหาโดย:loveon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: loveon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่