หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดว่ายน้ำแบบมุสลิมกำลังฮิตในอังกฤษ

โพสท์โดย AugustVinth

ใครจะเชื่อว่าชุดว่ายน้ำแบบมุสลิมที่ปิดคลุมมิดไปทั้งร่างกาย เหลือไว้าแค่ใบหน้า มือ และเท้าเท่านั้นที่ไม่มีสิ่งปกคลุมจะกลายมาเป็นที่นิยมในอังกฤษขณะนี้ เพียงแค่มีซุปตาร์อย่าง Nigella Lawson ใส่ชุดว่ายบิกินี่แบบมุสลิม(burkini)ลงเล่นน้ำที่หาดบอนได(Bondi beach) ในซิดนีย์เมื่อปี่ 2011 ทำให้สาวๆคนอื่นเริ่มมั่นใจในการใส่ชุดบิกินีแบบมุสลิมนี้

    ชุดว่ายน้ำแบบมุสลิมนี้ตัดเย็บแบบไม่เข้ารูป ด้วยเส้นใยไนลอนผสมไลคร่า(Lycra)

    ตั้งแต่ Nigella Lawson หันมาใส่ชุดว่ายน้ำแบบมุสลินนี้ในปี 2011 ทำให้ตลาดชุดว่ายน้ำแบบนี้ขยายตัวถึง 300 -400% โดยที่ 10-15% เป็นลูกค้าที่ไม่ได้นับถือศาสนาอิสลาม

    เนื่องจากก่อนนี้มีลูกค้าที่ไม่ค่อยอยากจะใส่ชุดว่ายนี้แบบโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้า เนื้อหนัง และไม่ต้องการให้ผิวเสีย ก็จะใช้วิธีใส่เลกกิ้ง(Leggings) สวมเสื้อยืด ทำชุดว่ายน้ำแบบมุสลิมนี้ก็คืออีกทางเลือกสำหรับพวกเธอ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: new intiporn, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, nkart, โป๊ยก่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่