หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณจะหลงรักเสียงของสาวน้อยวัย 19 คนนี้ ในเพลง “Wildest Dreams”

Share แชร์โพสท์โดย mata

คุณจะหลงรักเสียงของสาวน้อยวัย 19 คนนี้ ในเพลง “Wildest Dreams”

เราเชื่อว่าคุณคงเคยชมคลิปร้องเพลงมากมายหลาก หลายแนวบนยูทูป และวันนี้เรามีคลิปของสาวน้อยคนนึง ที่เราเชื่อว่า คุณจะหลงรักเสียงร้องของเธออย่างแน่นอน

Alice Kristiansen จาก New York ตอนนี้เธอมียอดชมกว่า 350,000 ครั้งบนยูทูปจากการร้องเพลงของ Taylor Swift “Wildest Dreams” ที่เธอได้อัพโหลดเมื่อ 4 วันก่อน

เธอได้เรียบเรียงการร้องในแบบของเธอเองที่ดูเรียบง่าย พร้อมกับการดีดกีต้าร์ประกอบไปด้วย เสียงของเธอนั้นช่างเป็นท่วงทำนองที่น่าหลงใหล และสามารถที่จะสะกดคุณให้หยุดฟังจนจบได้เลย

วิดีโอ ของ Alice นั้นจะประกอบด้วยการเล่นกีต้าร์ ไม่ก็เปียโนที่บ้านของเธอ เป็นการแสดงออกซึ่งพรสวรรค์ของเธออย่างแท้จริง และยากที่จะหาใครเล่นได้แบบเธอ ไปชมคลิปการร้องเพลงนี้ของเธอกันเลย

ที่มา: http://www.kiitdoo.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: มู๋มี่ มากินเกี๊ยวแปบเดวกลับ, บังไค, wioball, bourbon, MuayMuaythai, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!โรคฮิตสาวโรงงานไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่