หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แปลกแต่เจ๋ง! ช่างแกะสลักงานศิลปะลงบน “ฟัน”

โพสท์โดย mata

ใครว่าการแกะสลักจะต้องอยู่บนไม้ ปูน หินอ่อน น้ำแข็ง หรือผลไม้เท่านั้น ศิลปินท่านนี้ ทำให้วงการแกะสลักก้าวหน้าไปอีกขั้น เมื่อเขาแกะสลักงานศิลปะลงบน “ฟัน” ของมนุษย์ โดยผลงานล่าสุดที่สร้างความฮือฮาก็คือ เขาแกะสลักโคลอสเซียมของโรมันโบราณ และซากปรักหักผัง ซึ่งได้ถูกนำไปบรรจุลงในโฆษณายาสีฟันของ JWT Shanghai เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าเราจะไม่แน่ใจว่า โฆษณาต้องการจะสื่อว่าอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ งานแกะสลักมันเจ๋งสุดๆ ไปเลย

ที่มา: http://kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สัปเหร่อนอกโลก, mon, น้องโบว์ไง จะใครล่ะ, รถตู้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญอยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอดเฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังเจ้าเหมียวส้มตัวแสบ..ชอบแอบมานั่งเล่นราวบันไดเลื่อนอยู่บ่อยๆจบจากโรงเรียนไหนเข้าจุฬาได้มากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
wary: ระมัดระวังรวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ..."อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
ตั้งกระทู้ใหม่