หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แปลกแต่เจ๋ง! ช่างแกะสลักงานศิลปะลงบน “ฟัน”

โพสท์โดย mata

ใครว่าการแกะสลักจะต้องอยู่บนไม้ ปูน หินอ่อน น้ำแข็ง หรือผลไม้เท่านั้น ศิลปินท่านนี้ ทำให้วงการแกะสลักก้าวหน้าไปอีกขั้น เมื่อเขาแกะสลักงานศิลปะลงบน “ฟัน” ของมนุษย์ โดยผลงานล่าสุดที่สร้างความฮือฮาก็คือ เขาแกะสลักโคลอสเซียมของโรมันโบราณ และซากปรักหักผัง ซึ่งได้ถูกนำไปบรรจุลงในโฆษณายาสีฟันของ JWT Shanghai เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าเราจะไม่แน่ใจว่า โฆษณาต้องการจะสื่อว่าอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ งานแกะสลักมันเจ๋งสุดๆ ไปเลย

ที่มา: http://kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สัปเหร่อนอกโลก, mon, น้องโบว์ไง จะใครล่ะ, รถตู้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าถนนผีสิง ถนนสาย B3212 เปิดตำนาน ถนนผีสิงแห่งเมืองผู้ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
ตั้งกระทู้ใหม่