หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อชายงามมีดีกรีชนะประกวด...ขออวดของดีที่น่าดูชม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลายๆ คนคงเห็นนายแบบหรือเหล่าดาราถอดผ้าถ่ายหวิวกันมาบ้างแล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นงานของเขา แต่กระทู้นี้จะพาไปเล่นของสูง ชะโงกดูหนุ่มๆ ที่มีดีกรีจากเวทีประกวดต่างๆ ที่ได้ตำแหน่งสำคัญด้วย พวกเขาจะมาอวดของดีที่ทั้งหุ่นดี หน้าตาดี และ....ดีครับ คริๆๆ 

- ทิมมี่ไม่ได้เรียงตามลำดับความชอบ แต่เรียงตาม พ.ศ. นะ -

 

Mister Panama 2009 Ryan Oliver

สุดหล่อไรอัน โอลิเวอร์ ได้ตำแหน่งมิสเตอร์ปานามาไม่นานก็ถูกปลด หลังจากมีคนท้วงติงมาว่าหนุ่มคนนี้เคยไปเล่นหนังโป๊มาแล้ว ก่อนจะมาประกวด ในตอนนั้นใช้นามแฝงว่า แอนดี้

Mister Brazil 2010 Jonas Sulzbach

หลังจากได้ตำแหน่งมิสเตอร์บราซิล พ่อหนุ่มโจนัส 24 ปีก็ได้เข้าร่วมรายการบิ๊กบราเธอร์ และมีมือดีนำคลิปว่าวของเขาออกมาเผยแพร่ สร้างความปั่นป่วนให้กับรายการและเรทติ้งโชว์มาก แต่เป็นไปในด้านดี เพราะกลับเรียกคนดูเยอะและลงคะแนนโหวตให้โจนัสเพียบ ทำไมนั่นหรือ ก็เพราะของดี 10 นิ้วนั้นเกินห้ามใจได้ 

ในปีเดียวกันนั้นโจนัส ยังเป็นตัวแทนของบราซิลไปประกวด มิสเตอร์เวิร์ล 2010 อีกด้วย

ประเด็นคลิปหลุด โจนัสเองก็ไม่พูดว่าเขาโชว์อวดให้ใครดู ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษมากนะ จุ๊ฟๆๆ

Mister Brazil 2011 Lucas Malvacini

ตามรุ่นพี่โจนัสมาติดๆ เมื่อหนุ่มลูคัส 22 ปี ได้ตำแหน่งมิสเตอร์บราซิลก็ทยอยปล่อยเซตแฟชั่นชุดว่ายน้ำ / กกน. ออกมาตอบแทนคนดู ซึ่งก่อนหน้านี้ลูคัสเป็นนายแบบอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาการโพสต์ภาพและถอดผ้า

Mister Puerto Rico 2014 Joel García Osorio

หนุ่มเครางามนามว่าโจแอล ก็โดนแฉว่าเคยเล่นหนังโป๊มาก่อนโดยมี 2 คลิปและภาพคู่กับเพื่อนนักแสดงหนังด้วยกันและเป็นนักเต้นรำเปลือยกายด้วย 

และใน Mister Global 2014 ทางกองประกวดจัดให้หนุ่มมาถ่ายภาพโฆษณา ที่ถูกวิจารณ์มากถึงการนำหนุ่มมานอนทับกันเช่นนี้ดูเป็นแนวอื่นสะมากกว่าชายงาม

 

และสุดท้าย เป็นเวทีประกวดของ ที่แซ่บส์มากเมื่อตัวแทนจากสเปน MIGUEL ORTIZ: MR. GAY WORLD SPAIN 2013 วัย 20 ปีได้ปล่อยภาพอลังการงานสร้างทำให้หลายคนอยากรีบซื้อตั๋วไปล่าวัวกระทิงด่วน

ซึ่งหนุ่มมิเกลมีความฝันหลังเรียนจบว่าจะเป็นตำรวจ

Image

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
117 VOTES (4.5/5 จาก 26 คน)
VOTED: Rosesexy, mon, ปุ้มได้ไหม, jarasporn, ตูบศักดิ์, ซู่ซ่าน่าลอง, comen, Betatia, Satthaya In, Thorsten, monkiz, Carrrot, สาวสี่เสี่ยน, beebugbunny, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง & ออม กรณ์นภัส @ Lemon China August 2024(วันวาน) เจ้าอำพรรณ วิสุทธิพงษ์ @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2538ล้างเครื่องลบระบบจบเครือข่าย..Bye.โละ โป๊ะตึ่งๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่