หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาให้คน “วาดภาพ” เขากับแฟนตามฉากใน Disney สุดยอดจริง

โพสท์โดย mata

ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์สุดหรู สร้อยเพชร แหวนทอง หลบไป เพราะ “ของขวัญวันวาเลนไทน์” ของชายคนนี้ชนะเลิศของจริง เพราะเขาหาคนวาดภาพเขากับแฟนเป็นเรื่องราวรักโรแมนติกใน “Disney” ที่แฟนสาวของเขาชื่นชอบ…

เขาคนนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ใช้ Reddit ชื่อ BrianDangerFlynn เขาจ้างเพื่อนของเขาที่เป็นศิลปิน ชื่อ Dylan Bonner วาดภาพ เขาและแฟนเป็นตัวละครดิสนีย์

และเขาค่อนข้างโปรมากเลยทีเดียว เพราะเขารู้ว่าวิธีนี้จะทำให้แฟนเธอดีใจมากๆ เพราะเขารู้ว่าแฟนสาวของเขาชอบการ์ตูนดิสนีย์มากแค่ไหน

และสิ่งที่เขาเขียนใน Imgur ยิ่งซึ้งเข้าไปอีก…“ผมอยากให้ความสัมพันธ์ของเรา มันสุดยอดและไร้ขีดจำกัดของกาลเวลาเหมือนการ์ตูนที่พวกเราโตมากับมันเหล่านั้น”

และเอาจริงๆ แล้วใครจะไม่อยากเห็นภาพของตัวเองในลุคของตัวการ์ตูนสวยงามตาโต เป็นเจ้าหญิงแบบนั้น? แน่สิ เธอต้องตื้นตันใจอยู่แล้ว

BrianDangerFlynn เตรียมการนี้และรอเวลากว่า 3 เดือน จนทุกอย่างเรียบร้อย สมบูรณ์แบบ เรามาดูผลงานอันน่าประทับใจ และอาจทำให้สาวๆ หลายๆ คนอิจฉาเธอคนนี้ไปเลยก็ได้

ถึงตา Manini ในการเป็น “The Little Mermaid.” แล้วล่ะ
430
imgur.com

 

Manini และแฟนของเธอในการลองเล่นกีฬาเท่ๆ ตามแบบ Mulan และ Shang
246
imgur.com

 

เขาทั้งคู่และสุนัขคู่ใจชื่อ Willa ลองเล่น Tangled กัน!
190
imgur.com

 

ได้เวลาท่องราตรีบนพรมวิเศษกับความรักของอะลาดินและจัสมิน กับ A Whole New World ของพวกเขา
625
imgur.com

 

Manini ต้องตะลึงสุดๆ กับลุคนี้ของเธอใน “Beauty and the Beast.” กับการรับบท “Belle”
338
imgur.com

 

เอ็นจอยความโรแมนติกในแบบของ Prince Eric และ Princess Ariel
529
imgur.com

 

อยากรู้มั้ยว่าหน้าตาจริงๆ ของคนทั้งคู่เป็นยังไง และภาพพวกนั้นเหมือนแค่ไหน? ไปดูเลย:
sADS1sA

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, frankenstein, ข้าวโพดคั่ว, rawi, beebugbunny, aprilmoon, โจฮันน่า เมสัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตเผยวิธีกินปีโป้แบบง่ายๆ..ชีวิตสบายขึ้นเยอะเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิดไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
ตั้งกระทู้ใหม่