หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตอนแรกก็คิดว่า “กระท่อมไม้”…ดูใกล้ๆ โคตรเจ๋ง

โพสท์โดย mata

โดยทั่วๆ ไปถ้าใครนึกถึง “กระท่อม” กลางป่า ก็ต้องคิดว่าเป็น “กระท่อมไม้” ที่ดูอบอุ่น มีเตียงนอนเล็กๆ มีครัว ทุกอย่างดูอบอุ่น น่านอน น่าพักผ่อนในยามค่ำคืน เหมือนที่เราเห็นบ่อยๆ ในหนังใช่มั้ยล่ะ…

แต่ถ้าเรา มาดูกระท่อมหลังนี้ของสถาปนิก Nickisch Sano Walder นั้น คุณจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะคนนี้ เขาต้องการสร้างความแปลกใหม่ด้วยการสร้าง “กระท่อม” ที่ทำจากคอนกรีตทั้งหมดกลางป่า ที่ Graubünden, Switzerland ซึ่งผลที่ออกมามันสุดยอดมากจริงๆ ถึงแม้จะไม่เหมือนภาพกระท่อมเล็กๆ ที่แสนอบอุ่น ที่คุณวาดไว้ แต่รับรอง เจ๋ง! ไปดูพร้อมๆ กันเลย:


Gauden Danuser


Gauden Danuser


Gauden Danuser

 


Gauden Danuser


Gauden Danuser
 


Gauden Danuser
 


Gauden Danuser
 


Gauden Danuser

 


Gauden Danuser
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: molgnaw, ใจมด, Chawap, nkart, เผลอหัวใจ, Loner, ใบไม้ในกำมือ, Iv, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่