หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตอนแรกก็คิดว่า “กระท่อมไม้”…ดูใกล้ๆ โคตรเจ๋ง

โพสท์โดย mata

โดยทั่วๆ ไปถ้าใครนึกถึง “กระท่อม” กลางป่า ก็ต้องคิดว่าเป็น “กระท่อมไม้” ที่ดูอบอุ่น มีเตียงนอนเล็กๆ มีครัว ทุกอย่างดูอบอุ่น น่านอน น่าพักผ่อนในยามค่ำคืน เหมือนที่เราเห็นบ่อยๆ ในหนังใช่มั้ยล่ะ…

แต่ถ้าเรา มาดูกระท่อมหลังนี้ของสถาปนิก Nickisch Sano Walder นั้น คุณจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะคนนี้ เขาต้องการสร้างความแปลกใหม่ด้วยการสร้าง “กระท่อม” ที่ทำจากคอนกรีตทั้งหมดกลางป่า ที่ Graubünden, Switzerland ซึ่งผลที่ออกมามันสุดยอดมากจริงๆ ถึงแม้จะไม่เหมือนภาพกระท่อมเล็กๆ ที่แสนอบอุ่น ที่คุณวาดไว้ แต่รับรอง เจ๋ง! ไปดูพร้อมๆ กันเลย:


Gauden Danuser


Gauden Danuser


Gauden Danuser

 


Gauden Danuser


Gauden Danuser
 


Gauden Danuser
 


Gauden Danuser
 


Gauden Danuser

 


Gauden Danuser
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: molgnaw, ใจมด, Chawap, nkart, เผลอหัวใจ, Loner, ใบไม้ในกำมือ, Iv, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่