หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว หนัง Fifty Shades of Grey ละครช่อง7 เวอร์ชั่นอีโรติกขึ้นจอใหญ่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Admin เอิร์ท

รีวิวในฐานะคนอ่านหนังสือไปก่อน ก็ต้องบอกว่าหนังทำได้ดีและคงทุกอย่างในหนังสือไว้ครบถ้วน อะไรที่เราอ่านแล้วจินตนาการไว้ ผกกนำมันมาเป็นภาพเคลื่อนไหวให้เราเห็นชัดเจน ดังนั้นช่วงแรกๆเราจะตื่นตาตื่นใจกับภาพในหนังมาก พระเอกโผล่มาทีก็กรี้ดกันลั่นโรง นางเอกกัดริมฝีปากทีก็ถอนหายใจกันเป็นแถว เป็นการดูหนังในโรงที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง ให้ความรู้สึกเหมือนมาดูหนังกับเพื่อนชะนีบ้าผู้ชาย ชะนีเก็บกด ชะนีช่างจิ้น กรี้ดกร้าดกันสนุกมาก ปกติจะน่ารำคาญ แต่เรื่องนี้กรี้ดกันทั้งโรงและหัวเราะไปด้วยกันเลยรู้สึกเหมือนนั่งดูนั่งเมาท์กับเพื่อน มันส์ดี

แต่ทีนี้ด้วยว่ามันเหมือนในหนังสือเด๊ะๆซึ่งในหนังสือมันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วรึเปล่า(วะ?) มันเลยตื่นตาตื่นใจแค่ช่วงแรกๆเท่านั้นแหละ ช่วงหลังบรรยากาศในโรงดูจะเงียบหงอย อารมณ์เหมือนตอนอ่านหนังสือมาถึงบทท้ายๆจะรู้ว่า แม่ม มันก็ไม่มีอะไรรึเปล่านะ ออกจะอืดๆน่าเบื่อด้วยซ้ำ ที่สำคัญจบแบบเอิ่ม มาก



สิ่งที่ชอบคือการเก็บรายละเอียดบทประพันธ์ไว้ได้ครบดี มันทำให้คนที่อ่านหนังสือมาแล้วเก็ทมากขึ้น ชอบมิสเตอร์เกรย์ มีเสน่ห์ตรงตามหนังสือ แต่แอบแสดงแข็งไปนิด และใจไม่กล้าพอ ฮีถึงขั้นเซนต์สัญญากับบริษัทเลยว่าห้ามไม่ให้ปิ๊กาจู้ของฮีโผล่ออกจอ จุดนี้คือเซ็งมาก มันควรจะมีนะ จันดาราของไทยยังมีเลย

สิ่งที่ไม่ชอบคือนางเอก แคสติ้งมาได้ลงอ่าว ออกทะเลมาก นักศึกษาสาวจบใหม่ ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ยัยดาโกต้านางมีลุคส์ที่กร้านโลกมากกกก ดูไม่เชื่อว่าอินี่ยังไม่เคยโดนซั่ม ตาลึกใต้ตาคล้ำเหี่ยวเกินวัย สงสัยแคสผ่านเพราะกล้าโชว์ ถามว่าเรื่องนี้ได้โชว์ได้เห็นอะไรบ้าง หัวนมนางเอกครับ หะมอยนางเอกครับ หะมอยพระเอก(1วิ) และโคนปิ๊กาจู้พระเอก(1วิเช่นกัน) ฉากเซ็กซ์นะ เอาตรงๆนะ จันดาราหม่อมน้อยหวือหวากว่า ฟินกว่าอีกนะ จะจำกัดอายุ 20 เพื่อ??? (จำกัดไปก็เท่านั้นเพราะถึงเวลาจริงไม่เห็นมีการตรวจบัตรเลยรึฉันหน้าแก่อยู่แล้วฟระ?)

ภาพรวมนะครับ ผิดหวังครับ ในเทรลเลอร์ที่ออกมาปีที่แล้ว(ซึ่งคนคลิกชมมากที่สุดในยูทูปประจำปี 2014) หนังดูดีมีสไตล์เก๋ไก๋กว่านี้ ความซื่อตรงกับบทประพันธ์มากจนเกินไปทำให้หนังขาดเสน่ห์ เพราะบทประพันธ์ก็แต่งมาดูเป็นนิยายอิโรติคสำหรับมนุษย์ป้าอยู่แล้ว หนังจึงไม่สามารถฉีกออกมาให้มันดูดีดูเก๋และเร้าใจกว่านั้นได้ บอกตรงๆนะ นั่งดูทั้งเรื่อง Judo แต่ช่วงต้น ช่วงหลังที่มันเริ่มลงไม้ลงมือกันคือแบบโลกสงบสันติสุขมาก หนังเอวียังเล่นแรงกว่านี้เลย(รึป่าววะ?) ขออนุญาตคิดแทนที่ไม่ได้อ่าหนังสือไปก่อนนะครับว่า คงงงกับเรื่องราวและอาจจะรู้สึกว่า หนังแม่มไม่มีอะไรเลย และคงมีคำถามมากมายเพราะในหนังไม่ได้ปูพื้นฐานตัวละครมากมายนัก



อ่านก่อนดูหรือดูก่อนอ่าน ตอบเลย อ่านก่อนดูจะอินกว่าครับ เราจะพอรู้ทิศทางหนัง และเราจะตื่นตากับฉากเซ็กซ์มากขึ้น จะรู้พื้นฐานตัวละครมากกว่า สำหรับคนที่ไม่ได้อ่านก่อนไปดูคงแบบ งงเนอะ แล้วไงต่อไป หนังจะพาไปหาบทสรุปยังไง จบแบบนี้เหรอ? แค่นี้เหรอ? อะไรประมาณนี้

หนังจะมีภาค 2-3 ตามมาเหมือนในหนังสือโดยคงตัวแสดงเดิมไว้ พูดแบบนี้คงพอจะทราบใช่ไหมครับว่าภาคนี้จะจบยังไง ก็รอดูต่อภาคต่อไปครับ พระเอก-นางเอกตกปากรับคำแล้วว่าจะกลับมาแสดงให้ครบ 3 ภาค ใครเป็นแฟนหนังสือที่ยังอ่านไม่ถึงเล่ม2-3 ก็หามาอ่านล่วงหน้าได้ครับทภาคหน้าพัฒนาการตัวละครจะโตขึ้น เราคงได้เห็น"อะไรๆ"มากกว่านี้ครับ

Fifty Shades of Grey ให้คะแนน 6 จาก 10

ปล. พระเอก Jamie Dornan เป็นมหาเศรษฐีหนุ่มระดับโลกด้วยวัย 27 คือหล่อแบบหล่อฉิบหาย แค่เห็นหน้าก็หักคะแนนหนังไม่ลงแล้ว แอ้คติ้งงั้นๆมาก แต่ความหล่อแม่งชนะทุกอย่าง เพราะในบทคือต้องเย็นชามีเสน่ห์มาก คือไปกับบทได้เลยล่ะ

นางเอก Dakota Johnson แสดงได้แข็งมาก แต่ไปๆมาๆ แต่นางมีเสน่ห์และเหมาะกับบท มันดูพอกล้อมแกล้มกับบทที่นางยังเวอร์จิ้น ยังไม่เคยจริงๆนะ

รับรองได้ว่า คนไทยไปดูก็จะต้องชอบ เพราะหนังมันชวนจิ้นมากกกกกก คือแบบ พระเอกหล่อรวย นางเอกก็สวย มันสูตรสำเร็จ เอาเถอะ ถ้าเกิน 20 ก็ตีตั๋วเข้าไปชมเถอะ อันนี้เชียร์ แต่แนะนำให้ไปดูรอบดึกๆหรือรอปลายๆโปรแกรม รอคนดูน้อยๆ จะได้ควักกันในโรงได้ พอทำให้เบาะแฉะๆได้บ้าง คือฉากอีโรติกในเรื่องทำได้ดีนะ

อารมณ์คือแบบ มหาเศรษฐีมาหลงรักนางเอกที่เป็นนักศึกษาวรรณคดี แต่งตัวเชยๆ แต่จริงๆหน้าสวย อารมณ์ เวียร์ กับ มีน พีชยา อะไรประมาณนั้น

หนังสูตรสำเร็จมาก ภาพสวย เพลงเพราะมาก คือมีความรู้สึกเหมือนดูหนัง MV หนังโฆษณาตลอดเวลา โปรดักชั่นดูแพงมาก ดูไฮโซสุดๆ แต่พล็อตต้องยอมรับว่าป่วยมาก บทคือไม่ค่อยโอเค บทสนทนาปัญญาอ่อนมาก แต่เราให้อภัย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Point taken, luciferkung, Carrrot, ปุ้มได้ไหม, B Flower
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSIC
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่