หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(Y) คุณเคยแอบรักเพื่อนไหม ?

เนื้อหาโดย Oioikung

ความรัก” เปรียบเสมือนดั่งดวงดาวบนท้องฟ้า

"ตราบใดที่เรายังนับดาวบนท้องฟ้าได้ไม่หมด นั้นก็เท่ากับว่า เราก็ยังคงหาคำตอบไม่ได้หรอก ว่าสุดท้าย รัก มันคืออะไร"

 

      ช่วงชีวิตของแต่ละคน ล้วนดำเนินแตกต่างกันออกไป แต่เชื่อว่า ในครั้งหนึ่งในชีวิตของเราทุกคน ล้วนแต่ผ่านประสบการณ์ การมี “ความรัก” มาแล้วทั้งสิ้น อาจจะไม่ใช่รักแบบคู่รักก็ได้ อาจจะเป็น พ่อ แม่ ปู่ ย่า หรือแม้กระทั้ง “เพื่อน”

     

      คุณเคยแอบรักเพื่อนไหม ?

ผมว่าอย่างน้อย เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ เคยผ่านประสบการณ์การแอบรักเพื่อนแน่นอน อาจจะไม่จำกัดว่ารักแบบคู่ ชาย-หญิง เท่านั้น อาจะเป็นรักแบบ หญิง-หญิง ชาย-ชาย ก็ได้ ^^

ถ้าจะให้ผมตอบคำถามนี้นะ ผมก็จะตอบว่า “เคยครับ ^^”

ความรักของผมเป็นความรักที่ก่อเกิดมาจาก “ความผูกพัน” ใช่ครับๆผมเคยแอบรักเพื่อนสนิทตัวเอง และแน่นอนๆเพื่อนคนนั้นเป็นผู้ชายเหมือนกับผมครับ

 

ผมเคยคิดนะ ว่าความรู้สึกนี้เกิดขึ้นเมื่อมาเมื่อไหร่ รู้แต่ว่ามันเริ่มก่อตัวอย่างเงียบๆขึ้นในใจของผม จนเวลาผ่านไป ความรู้สึกที่มีต่อเค้าก็เริ่มที่จะชัดเจนขึ้นมาเรื่อยๆอยากดูแลเค้า อยากทำให้เค้ามีความสุข แต่ก็ไม่เคยหวังที่จะให้เค้ากลับมารักเราตอบเลย เพราะผมรู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แน่ๆ ฮ่าๆ ก็เค้าเป็นผู้ชายนิครับ จะมารักเกย์อย่างผมได้ไง

 

 

“หากเราจะทำดีต่อใครสักคนหนึ่ง

ก็น่าจะทำเพราะเราสุขใจที่ได้ทำ

ไม่ใช่ทำไป เพราะหวังให้เค้ารู้สึกดีต่อเรา”

 

ความรู้สึกนี้ ยังคงวนเวียนอยู่ในใจของผมตลอดมา บางครั้งเคยคิดที่บอกมันออกไปตรงๆซึ่งแน่นอน ผมไม่กล้าพอ แต่เมื่อนาฬิกาหมุนไปเรื่อยๆ เวลามันยังคงทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี และได้สอนให้ผมได้รู้ว่า

 

ความรักที่ไม่สมหวัง อาจนำมาซึ่งความทุกข์ทรมาน แต่ถ้าเรามองความรักในแง่ของความดีงาม เราก็จะเป็นสุขใจที่ได้สัมผัสกับความรู้สึกรัก ที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจที่บอบช้ำ แม้จะต้องโศกเศร้าอยู่ในความรัก แต่มันก็เป็นความเศร้า ที่แสนจะงดงาม”

 

แค่ได้แอบรักอย่างนี้ก็สุขใจมากมายขนาดไหนแล้ว ^^

เนื้อหาโดย: Oioikung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Oioikung's profile


โพสท์โดย: Oioikung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Edward, vho, marss, rawi, TeeDee, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่