หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงรายวัน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558

โพสท์โดย lookpadja

ดูดวงรายวัน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558

 

ดูดวงคนเกิดวัน อาทิตย์อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเสี่ยงเอาตัวเข้าแลกมากไป หลายเรื่องต้องชั่งน้ำหนักศึกษาเรื่องผลดีร้ายเสียก่อน

การงาน วันนี้ความคิดของคุณมักขัดแย้งกับการกระทำ มีเหตุไม่ลงรอยทางความคิดเห็น อาจเกิดการ ขัดคอกับเพื่อนร่วมงาน

ความรัก เป็นช่วงที่ไม่สมหวังในความรัก และไม่มีความรักให้กับใคร อยากหยุดพักเรื่องความรักไว้ก่อน เพราะรู้ว่าถ้าตัวเราไปรักใครแล้วต้องกลายเป็นศัตรูกันไปหมด

การเงิน คุณจะมองเห็นช่องทางหาเงิน หาผลประโยชน์จากสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ทันกับรายจ่ายที่มี

 

ดูดวงคนเกิดวัน จันทร์วันนี้ถึงเวลาที่คุณต้องเรียนรู้ภาคปฏิบัติแล้ว หลังจากที่เรียนแต่ทฤษฎีมานาน คงต้องมารอดูกันว่าเมื่อลงมือทำด้วยตัวเองคุณจะทำได้ดีแค่ไหน

การงาน วันนี้ให้ระวังมีเรื่องให้ต้องเจ็บตัวจากการทำงาน ทางที่ดีอยู่เฉยๆ ไปก่อน เพราะอะไรๆ ไม่ค่อยเข้าข้างคุณเลย

ความรัก วันนี้คนรักชื่นชมคุณ ออกนอกหน้านอกตาจนทำให้คุณยิ้มแก้มปริ หวานออกสื่อแบบนี้อีกไม่นานคงมีข่าวดี

การเงิน วันนี้การเงินต้องคิดหนัก รายจ่ายมีมารอเต็มไปหมด แต่รายรับยังไม่มีแวววี่จะเข้ามา และถึงมีรายรับเข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี

 

ดูดวงคนเกิดวัน อังคารวันนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหาเรื่อยๆ ชีวิตโดยรวมมีความมั่นคง หมั่นทำบุญจะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณดีขึ้น

การงาน วันนี้งานทุกอย่างยังคงผ่านไปด้วยดี แม้ว่าจะยังสะสางไม่หมด แต่ก็ไม่ควรทำงานตามอารมณ์ หรือสะสมเอาไว้ เพราะจะกลายเป็นดินพอกหางหมู

ความรัก วันนี้มีเรื่องมากมายเกี่ยวกับคนรักของคุณ เข้ามากวนใจ และทำให้ทะเลาะกัน คุณควรมีสติและอย่าหูเบาเป็นอันขาด

การเงิน วันนี้คนที่คิดจะวางแผนลงทุนทำอะไร ควรพักโครงการเอาไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะถูกโกง อาจจะถึงขั้นหมดตัวได้


ดูดวงคนเกิดวัน พุธการแสวงหามิใช่การรอคอย เพราะความเชี่ยวชาญมิใช่เพราะโอกาส

การงาน หากใครที่ทำกิจการเกี่ยวกับของกิน ของสวยงาม วันนี้นับว่าถูกโฉลก หากใครที่ทำงานประจำคุณก็มีโอกาสที่จะได้ตำแหน่งที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน พยายามเข้าหาผู้ใหญ่ไว้จะช่วยคุณได้

ความรัก ความรักโดยรวมถือว่ามีความสุขสดชื่นดี ใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะเจอคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ แต่ใช้เงินเก่ง ขี้บ่นเป็นที่หนึ่ง ยังไงก็ลองดูใจกันไปก่อนจะดีกว่า

การเงิน วันนี้ถือว่าดีมีเงินใช้ไม่ขาด และเงินส่วนมากได้มาจากเรื่องงาน แนะนำว่าให้ทำบุญไว้มากๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้คุณ


ดูดวงคนเกิดวัน พฤหัสบดีอย่าดูถูกความสามารถของตัวเองว่ามีน้อย จงพากเพียรต่อไปแล้วความสำเร็จจะเดินทางเข้ามาหาคุณ

การงาน วันนี้การทำงานที่ต้องทำร่วมกับผู้อื่น จะเกิดการขัดแย้ง ทะเลาะกัน หากคุณไม่พูดโต้ตอบปัญหาก็จะไม่เกิด

ความรัก ความรัก มีทั้งทุกข์และสุขเศร้าคละเคล้าปนเปไป อาจจะมีเหตุให้เข้าใจผิดกับคนรัก ถ้าห่างกันบ้างในระยะนี้จะดีมาก ทำให้รักกันมากขึ้น

การเงิน วันนี้การหาเงินช่างลำบาก ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด การใช้จ่ายไม่คล่องตัว ซื้ออะไรต้องคิดถึงความจำเป็น การประหยัดยังเป็นสิ่งจำเป็น

 

ดูดวงคนเกิดวัน ศุกร์วันนี้อย่าเคร่งเครียดมาก เหนื่อยก็พัก หนักก็วาง ชีวิตจะได้เป็นสุข

การงาน วันนี้การงานจะมีงานเข้ามามาก จนคุณรู้สึกว่ารับมือไม่ไหว ขอให้อดทน เพราะคุณสามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ความรัก ความรักวันนี้อาจจะต้องทะเลาะกับคนรักเพราะความเอาแต่ใจตัวเองของคุณ หัดรู้จัก เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง จะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่น

การเงิน วันนี้มีเงินทองใช้จ่ายอย่างอุดมสมบูรณ์ ไม่ค่อยขาดมือ โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับความสวยความงาม


ดูดวงคนเกิดวัน เสาร์วันนี้ต้องพยายามให้ความสำคัญเรื่องงานและเรื่องความรักเท่าๆกัน ชีวิตจะได้สมดุล

การงาน วันนี้การงานมีเรื่องให้คุณได้ยิ้มแย้มเบิกบาน คนที่กำลังรองานอยู่จะได้งาน คนทำงานที่มีปัญหาติดขัด วันนี้ปัญหาจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี

ความรัก วันนี้คนโสดได้พบคนถูกใจ เป็นคนที่ใช่ และอาจเกิดเป็นรักใหม่ได้เลย คนที่มีคู่คนรักของคุณจะทำตัวน่ารัก ทำให้คุณอารมณ์ดีมาก

การเงิน คุณต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่เข้ามาเพิ่มขึ้น แถมต้องสะสางรายจ่ายเก่าอีก อาจจะต้องคิดหนักหน่อยเพราะวันนี้มีแต่รายจ่ายทั้งนั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpadja's profile


โพสท์โดย: lookpadja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: PRP, ปุ้มได้ไหม, อว้นเตี้ยไม่สวยแล้วจะทำไม, peeranut p, auss
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
ตั้งกระทู้ใหม่