หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไมโครซอฟท์ประกาศให้ผู้ใช้ Windows 7 , 8.1 และ Windows Phone 8.1 สามารถอัพเดตเป็น Windows 10 ได้ฟรี!!

โพสท์โดย peeranut p

Terry Myerson หนึ่งในผู้บริหารของ Microsoft ประกาศในงานเปิดตัว Windows 10 : The Next Chapter ว่า ใครที่ ณ ตอนนี้ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8.1 ในมือถือ กับ Windows 8.1 บน PC แม้กระทั้งรุ่นเก่าอย่าง Windows 7 ภายในปีนี้หลังงานเปิดตัวเป็นต้นไป สามารถไปรับหรืออัพเดต Windows 10 กันได้เลยแบบฟรีๆ

Win 10 Free

ข่าวดีสำหรับเหล่าผู้ใช้ Windows ของแท้ทุกท่าน ที่ทางไมโครซอฟท์ใจป้ำ แจกตัวอัพเดต “Windows 10″ ให้ไปเลยฟรีๆ สำหรับคนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ (ของแท้)ได้แก่ Windows 8.1 , Windows 7 และ Windows Phone 8.1 เป็นต้น ประกาศ ณ งานเปิดตัว Windows 10 : The Next Chapter อย่างเป็นทางการ มีข้อแม้ว่า สามารถอัพเดตได้ภายในปีแรกที่ Windows 10 เปิดให้อัพเกรดเท่านั้น โดยทั้งนี้ เหตุเพราะทาง Terry Myerson หนึ่งในผู้บริหารของไมโครซอฟท์ เล็งเห็นถึงความจำเป็นต่อการให้ความสำคัญแก่ลูกค้า มากกว่าที่จะให้ความสำคัญต่อสินค้าที่วางจำหน่ายอยู่นั้นเอง

สำหรับการอัพเดตนั้น ทางไมโครซอฟท์นั้น จะมีการปรับปรุงในเรื่องของไดร์เวอร์ที่จะรองรับ โดยจะปล่อยตัวอัพเดตแก้ไขมาเรื่อยๆ ตลอดระยะเวลาการใช้งาน ต้องอย่าลืมว่า Windows 10 นี้มีความพิเศษคือ สามารถใช้งานบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน กับ แท็บเล็ต ได้ด้วย เพราะงั้นคงต้องคอยแก้ไขปัญหาเรื่องไดร์เวอร์อยู่พักใหญ่แน่ๆ เพื่อให้ทั้งนักพัฒนาแอพฯ สามารถสร้างแอพได้โดยไม่ติดขัด กับ ผู้ใช้อย่างเราๆ สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ ระหว่างนี้ก็รอวันประกาศอัพเดต และ วันที่จะได้ใช้งานเจ้า Windows 10 แบบสมบูรณ์สักทีในอนาคต ไปพลาง ๆ ก่อนครับ (ในตอนนี้ Win 10 ยังคงเป็นตัวทดสอบอยู่ โดยจะปล่อยในอัพเดตช่วงสัปดาห์หน้า)

สำหรับในงานเปิดตัว Windows 10 ยังมีของเจ๋งๆอีกมากมายที่ Microsoft นำมาเปิดตัวพร้อมกัน รอติดตามรายละเอียดกันได้ เร็วๆนี้

ที่มา: theverge
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
peeranut p's profile


โพสท์โดย: peeranut p
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: I AM THOR, Tabebuia, Trapped, peeranut p
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่