หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไข 6 เชื่อ ส่องภายนอกรู้ 'ไซส์อวัยวะเพศ' เล็กจิ๊ด-บิ๊กบึ้ม จริงหรือ ?

เนื้อหาโดย krungky

เป็นหัวข้อสนทนากับในออฟฟิศทั่วไป กับเรื่องเบาๆ ท่ามกลางข่าวหนักๆ หน่วงๆ ที่กำลังรุมเร้าบ้านเมืองอยู่ขณะนี้ กับเคล็ดลับของคนสัปดนวันละนิดจิตแจ่มใสที่ช่างสรรหาวิธีแปลกๆ ด้วยการมองตามจุดยุทธศาสตร์ภายนอกเพื่อวัดขนาดเพศชาย (และหญิง) แม้หลายคนจะเชื่อว่าจริง คำถามก็คือสิ่งที่หลายคนสงสัยว่า มันจะใช้ได้จริงอย่างที่โม้หรือ?

ตั้งแต่วิธีการวัด

1. “ดั้งจมูก” ที่เชื่อกันว่า คนที่ดั้งจมูกตรงเป็นสัน (จมูกโด่ง) ขนาดของอวัยวะเพศจะใหญ่ยาว (เริ่มวัดตั้งแต่ใต้ระหว่างคิ้วเล็กน้อย)

2. “ก้น” ปอดๆ เชื่อกันว่า สุดยอดสุดๆ เพราะในหลายๆตำราบอกว่า เนื้อก้นที่หายไปจะมาพอกพูนที่อวัยวะเพศ

3. “โครงหน้า” เชื่อว่าโครงหน้าที่ดูโหนกหน้าชัดแบบผู้ชาย บ่งบอกถึงขนาดความอ้วนของอวัยวะเพศ

4. “ความสูง”ของขนาดร่างกายที่เชื่อกันว่า จะมีอวัยวะเพศใหญ่ตามตรรกะของขนาดสัดส่วนร่างกาย

5. “นิ้วมือ” เชื่อว่า หากวัดความยาวระหว่าง ปลายนิ้วชี้ถึงแนวนิ้วโป้งนั้นยาวเท่าไหร่ อวัยวะเพศชายจะใหญ่เท่ากัน

และ 6. เท้าใหญ่แล้วเจ้านั่นจะใหญ่โตโอ่โถงตามไปด้วย

อาจารย์ วัลลภ ปิยมโนธรรม ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศศาสตร์ มาไขความเชื่อทั้งหมดนี้ทีละเปลาะ

เปลาะแรก ทริกเรื่องให้ดู “ดั้งจมูก” ประเด็นนี้เป็นเรื่องที่ยังไม่มีใครพิสูจน์เหมือนกับเรื่องเคล็ดการดูขนาดตัวว่าใครตัวสูง ตัวใหญ่แล้ว ตรงนั้นจะมโหฬารใหญ่อย่างใจนึก จริงๆ น่าจะเป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่ชัวร์ 100% เพราะเท่าที่ศึกษาเรื่องเพศศาสตร์ จากต่างประเทศมา พวกยิว พวกฝรั่ง แม้กระทั่งนิโกรที่เราเชื่อว่าจะบิ๊กบึ้มหลายคนก็เล็กกว่าขนาดตัวมากมาย ความเชื่อมันเป็นศิลป์มากกว่าศาสตร์

การดู “ก้น” ก็ไม่น่าจะจริง ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศศาสตร์บอก แต่เรื่องจริงก็คือคนที่ก้นปอดจะมีความสามารถทางเพศได้ดีกว่าคนที่มีก้น เนื่องจากเนื้อก้นน้อยกว่าขยับได้เร็วกว่ามีเนื้อก้นมาก ส่วนเรื่องการดูจาก โครงหน้าชัดแบบคนไทยโบราณ ก็ไม่น่าจะจริง ส่วนใหญ่การดูโครงหน้านั้นจะสะท้อนอวัยวะเพศหญิงมากกว่าเพศชาย คือหน้าผากโหนกอวัยวะเพศหญิงจะโหนก แต่อย่างไรก็ดี มันยังไม่มีใครพิสูจน์แน่ชัดให้เชื่อว่าเรื่องนี้ไม่จริง

"มาถึงความเชื่อเรื่องความยาวของนิ้วมือ เรื่องนี้เป็นความเชื่อการวัดขนาดของผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย กล่าวคือ เมื่อกางนิ้วชี้กับนิ้วโป้งออกมา (ท่าเหมือนคุณปัญญา นิรันดร์กุลบอกว่า “ถูกกก..ต้องนะครับ”) แล้วเนื้อตรงกลาง 2 นิ้วเยอะ อูม ขนาดจะใหญ่ และอารมณ์เพศจะมาก แต่อย่างไรก็ดียังเชื่อถือไม่ได้ดังนั้นไม่น่าจะใช่เรื่องจริง

เนื้อหาโดย: krungky
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
krungky's profile


โพสท์โดย: krungky
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
45 VOTES (4.1/5 จาก 11 คน)
VOTED: cumsuckinboi, FORFAME, krungky, ปุ้มได้ไหม, PRP, ท่านประธานขุนพลโซจัง, หวั่นใจ๋, Satthaya In, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024
Kiko Mizuhara @ VOGUE Taiwan April 2024Yang Mi @ Marie Claire China April 2024อิ่มแน่นจุกๆบุกรุก
ตั้งกระทู้ใหม่