หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป X-ray นี้จะทำให้คุณรู้ว่า “หนูแฮมสเตอร์” กินจุแค่ไหน ไปดู

โพสท์โดย mata

สารคดีตอนใหม่จากช่อง BBC One ภายใต้ชื่อว่า Pet-Wild at Heart มีเรื่องที่น่าสนใจให้เราติดตามเมื่อทีมงานเสนอเรื่องน่ารู้อย่างเจ้า “หนูแฮมสเตอร์” ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเวลาที่มันเริ่มเก็บตุนอาหารไว้ในแก้มของมัน และดูว่ามันสามารถเก็บอาหารได้มากแค่ไหน

1
youtube.com

ทีม งานจึงทำการ X-ray เพื่อหาคำตอบดังกล่าว และพบว่าหนูแฮมสเตอร์จะกินอาหารเข้าไป กระพุ้งแก้มของมันจะบีบให้อาหารตกลงไปอยู่ที่แถวสะโพกของมัน โดยอาหารทุกอย่างที่กินเข้าไป มันจะไม่หลั่งน้ำลายมาย่อย เพราะจะได้เก็บไว้ทานได้นานๆ โดยมันจะกินเข้าไปจนเต็ม ไม่สามารถยัดได้แล้วนั่นเอง

 

2
3
4

น่ารักสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ ถ้าคุณชอบเรื่องนี้ ก็อย่าลืมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ แบบนี้ให้เพื่อนๆ และคนรอบข้างของคุณด้วยล่ะ

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, ชิโบ๊ะกับโม๊ะคุง, MeMeJang, Fruit Ball, Enli, พระเจ้ามายา, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองวิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?สุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเอง
ตั้งกระทู้ใหม่