หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องลอง! 7 วิธี เพิ่มความสนุกเรื่องบนเตียง

โพสท์โดย temtem

คุณเคยมีความพยายามต้องการทดลองทำอะไรใหม่ๆ (เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง) กับคู่ชีวิตบ้างหรือไม่ เคยต้องการดึงซีกที่ไม่อ่อนหวานทางการร่วมรักในตัวภรรยาออกมาใช้เป็นแรงกระตุ้นทางเพศสำหรับตัวคุณเองบ้างหรือไม่ แทนที่จะพูดออกมาตรงๆ โดยบอกว่าเธอน่าเบื่อ! และไม่เคยเติมเต็มความต้องการของคุณได้เลย! ชวนเธอ เล่นเกม ต่อไปนี้จะดีกว่า

1. สลับหน้าที่ ครั้งต่อไปหากคุณต้องการให้ภรรยารับบทเป็นผู้นำในเรื่องบนเตียงมากขึ้น หรือเป็นฝ่ายรุกมากขึ้น เคล็ดลับของเกมนี้ง่ายมาก แค่ขอให้เธอรับบท 'เล่นเป็นตัวคุณ' แล้วคุณรับบท 'เล่นเป็นตัวเธอ' ตั้งแต่ขั้นของการเล้าโลมกันเลย
ด้วยคำขอลักษณะนี้ ภรรยาจะตะขิดตะขวงใจน้อยกว่าที่จะบอกให้เธอเล่นเป็นฝ่ายรุกโดยตรงอย่างน้อยการบอกให้เธอเล่นเป็นตัวคุณ เธอยังพอนึกออกบ้างว่าจะต้องทำอะไรบ้างถึงเวลานั้นเธออาจสนุกกับบทบาทใหม่ที่ได้รับก็เป็นได้ คุณเองก็เช่นกัน


2. กินอาหารสื่อการกระทำ ฝรั่งแนะนำให้เตรียมอาหารมื้อเย็นที่บ้านให้ค่อนข้างพิเศษหน่อย โดยเฉพาะอาหารที่ต้องใช้มือในการช่วยรับประทาน เช่น ขนมปัง หอยนางรมสด ผักสด ผลไม้ หรือฟองดูช็อกโกแลต ฝรั่งบอกว่าการใช้มือรับประทานอาหารเป็นกิริยาที่ดูเซ็กซี่ได้เหมือนกัน
เทคนิคคือเมื่อใช้นิ้วมือส่งอาหารเข้าปาก คุณอาจต้องดูดนิ้วมือเพื่อทำความสะอาดบ้าง ใช้จังหวะนี้แกล้งแสดงให้เธอเห็นว่าคุณอยากทำเช่นนี้กับบางส่วนของร่างกายเธอ เทคนิคนี้อาจต้องฝึกฝนกันก่อน เพราะการดูดนิ้วมือให้เซ็กซี่ไม่ใช่ทำกันได้ง่ายๆ ฮอลลีวู้ดก็เคยใส่ฉากทำนองนี้ไว้ในหนังบ่อยๆ จูเลีย โรเบิร์ต เดมี มัวร์ ก็เคยเล่นบทดูดนิ้วมือตัวเองต่อหน้าพระเอกมาแล้วทั้งนั้น
คำแนะนำเพิ่มเติมคือ อย่ากินให้มากจนเกินไป มิฉะนั้นคุณอาจอิ่มซะจนไม่อยากทำอะไรนอกจากนอนเฉยๆ



3. เล่นไพ่ถอดเสื้อ เกมนี้หลายคนอาจเคยได้ยินมาบ้างแล้ว คนแพ้ในแต่ละเกมต้องถอดเสื้อผ้าออกหนึ่งชิ้น แน่นอนเกมจะเร้าใจขึ้นเรื่อยๆ เพราะแต่ละเกมย่อมต้องมีผู้แพ้เคล็ดลับอยู่ที่เลือกเล่นไพ่ที่ไม่กินเวลานานเกินไปกว่าจะจบแต่ละเกม มิเช่นนั้นสมาธิของคุณแต่ละคนจะอยู่ที่การเล่นไพ่มากกว่าที่จะเล่นอย่างอื่น



4. แต่งตัวเปลี่ยนบรรยากาศ หากคุณต้องการให้ภรรยาดูเหมือน นางพยาบาล คุณครู หรือสาวอาชีพอื่นๆ ก็หาเสื้อผ้าหรือเครื่องแบบคล้ายๆ คนในอาชีพนั้นมาให้ภรรยาใส่
คนเราพอใส่เสื้อผ้าของคนในอาชีพใด ความรู้สึกของคนที่มองมา ก็จะรู้สึกว่าได้มองคนในอาชีพนั้นไปโดยปริยาย ความรู้สึกที่ได้เมื่อร่วมรักก็เช่นเดียวกัน
แน่นอนหากภรรยาต้องการให้สามีแต่งตัวเป็นคนอื่นๆ สามีก็ต้องเตรียมหาคอสตูมไว้เหมือนกัน เพื่อความเท่าเทียมกัน
www.youtube.com/watch?v=S8I6TUEvJco

5. เขียนข้อความบนแผ่นหลัง เกมนี้เป็นเกมที่ประหยัดเงินที่สุด และทำได้ง่ายที่สุด วิธีเล่นคือให้สามีหรือภรรยาใช้นิ้วมือ เขียนข้อความเป็นแผ่นหลังของอีกฝ่าย แล้วให้ทายว่าเขียนข้อความใด
แน่นอนถ้าจะให้ดี ข้อความนั้นควรเป็นข้อความหรือคำที่เกี่ยวกับหรือโน้มเอียงไปในเชิงชู้สาว ข้อความที่ฝรั่งยกมาให้ดูเป็นตัวอย่างก็เช่น kiss my penis ใช้นิ้วมือเขียนบนหลังของเธอ ถ้าเธอเดาไม่ออก คุณพอจะนึกออกใช่ไหมว่าจะสร้างเงื่อนไขเฉลยสิ่งที่เธออยากรู้คำตอบอย่างไร

6. เล่นเป็นคนแปลกหน้า เกมนี้ฟังดูอาจพิลึก แต่ฝรั่งแนะนำให้ลองสวมบทเป็นคนแปลกหน้าระหว่างกัน เช่น ตกลงนัดพบกันที่บาร์แห่งไหนสักแห่ง แต่แกล้งทำเป็นว่าคุณสองคนไม่รู้จักกันมาก่อน ถามชื่อเธอ เริ่มต้นพูดคุยเพื่อทำความรู้จักกัน เช่น คุณทำงานอะไร ว่างๆ ชอบทำอะไร ฯลฯ ซื้อเครื่องดื่มให้เธอ เอ่ยปากชวนเธอกลับบ้าน อาจดูแปลกๆ ในระยะแรก แต่เมื่อคุณสองคนกลับถึงบ้านและเริ่มต้นร่วมรักกัน คุณจะรู้สึกได้ถึงครั้งแรกที่ได้ร่วมรักกัน
หากมีคนอื่นในบาร์ที่ได้ยินเกมที่คุณสองคนเล่น สำหรับฝ่ายสามีอีโก้ของตัวเองก็จะเพิ่มขึ้นหน่อยๆ ในฐานะที่เอ่ยปากชวนผู้หญิงกลับบ้าน แล้วผู้หญิงไม่ปฏิเสธ
www.urban-slowliving.com/th/project.html

7. เปลี่ยนจากเตียง เป็นระเบียงคอนโดบ้างก็ได้
....บรรยากาศของสถานที่นั้นสำคัญมากที่เดียว ลองเปลี่ยนจากสถานที่จำเจๆ ไปยังสถานที่ที่เร้าใจยิ่งกว่า รับรองว่าความรู้สึกดีๆจะมีมากขึ้นอีกมาก

เป็นเรื่องค่อนข้างยากที่จะรักษา ความสัมพันธ์ ให้รู้สึก 'ใหม่' แสนสิริสุขอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นคุณอาจจำเป็นต้องการสิ่งกระตุ้นบางอย่างด้วยการคิดซะว่า คุณเป็นคนอื่น บ้างในบางวัน และ การเล่นเกม ก็เป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณ 'เป็นคนอื่น' ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่า เกมไหนที่จะเหมาะกับคุณและคนรัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: PRP, InDyInTrend, ท่านประธานขุนพลโซจัง, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Cheng Xiao @ Trendmo China April 2024Yang Liwei @ SuperELLE China April 2024ท่อน้ำแตกแน่งานเข้า
ตั้งกระทู้ใหม่