หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังสามีข่มขืนแล้วความสัมพันธ์เราเปลี่ยนไปค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ฉันแต่งงานกันมา 2 ปี มีลูก 1 คนคะ อายุเราทั้งคู่เท่ากันค่ะ 28 ปี
มีอยุ่คืนหนึ่งเขาทำงานเสร็จแล้วเข้ามาบนห้องแล้วเข้ามาทั้งชุดทำงาน! เขาเข้ามานั่งใกล้ ๆเราแล้วมองหน้าเรา เราก็รู้นะค่ะว่าสามีต้องกาอระไรรู้ แต่คืนนั้นเราเหนื่อยมากเหนื่อยจริงๆ ทำงานบ้านทั้งบ้านเลย เราบอกเขาไปอย่างงี้ เขาก็ซึมแล้วก็บอกแล้วคืน อื่นๆไม่เห็นเหนื่อยเลยอะเราก็บอกว่า เอ้าก็มันเหนื่อยอะ เขาก็จับมือเราแล้วข่มขืนอะ แบบตอนนั้นรู้สึกไม่ดีเลยเหมือนโดนบังคับ

ตอนเขาถอดเสื้อเราได้จังหวะพอดีเลยตบหน้าเขาไปแรงมากๆ แรงมากเลยนะค่ะ แล้วเขาก็มองหน้าเราแล้วเราก็พูดว่า ออกไปเลยนะทำอย่างงี้อะ เขาก็ออกไปนะค่ะ เราลองตามไปดูเขาลงไปนอน ชั้นล่างตรงโซฟาแล้วเปิดทีวีดู

พอตอนเช้าเราทำอาหารเช้าให้ลูกกิน โดยที่เราไม่ได้ทำให้สามี โดยเราคิดไว้ว่า...ถ้าเขาไม่ง้อเราก็จะไม่ทำอะไรให้เขากินเลย ไม่ให้นอนบนห้องด้วยจะล๊อคห้องด้วยไม่คุยด้วย เขาเดินมาที่โต๊ะแล้วไม่ถามอะไรนะค่ะ เขาคงรู้ว่าเรารู้สึกไม่ดี พอเราไปส่งลูกทำงานแล้วเราสองคนก็ต่างคนต่างทำงาน (เรา 2 คนทำงานคนละที่) พอเวลาประมาน 2 ทุ่ม เขายังไม่กลับบ้านเราเป็นห่วงเลยโทรไปสายแรกไม่รับเขารับประมานสายที่ 3-4 ค่ะ เขาพูดว่า โทรมาทำไม เราก็เอ้าโทรไม่ได้หรอ เราก็ถามเลยว่าทำงานหรอยังไม่เสร็จหรอ เขาก็บอกว่าไม่อะงานอะเสร็จแล้วแต่ไม่อยากกลับ เบื่ออีกอย่างคงดีเพราะจะได้ไม่มีคนขอไง บอกเหนื่อยไม่ใช่บอกเองนะ นี่ไงกุไม่กลับไปไม่มีใครข่มขืนด้วยดีไหมละไอ่ห่า เขาพูดงี้แล้วก็กดวาง

พอตอนเช้าเรานึกว่าเขาจะหายแล้วลองโทรไปค่ะไม่รับ ไม่รู้ด้วยตอนนี้เขากินยังไงนอนยังไง เป็นห่วง (นี่น่าจะเป็นความผิดเราด้วยแหละที่ไม่ยอมให้เขาตั้งแต่คืนนั้นอะ ถึงเหนื่อยเราคิดนะว่าเราเป็นภรรยาหน้าที่มันเหนื่อยเราก็ร้องไห้ค่ะ) ไม่ได้คุยกันมา 2 วันแล้วค่ะ ลูกก็ถามเราก็บอกว่าพ่อเขาทำงาน

ทำยังไงดีค่ะ

http://pantip.com/topic/33085441

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSIC10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่