หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมเกมมือถือน่าเล่นที่จะออกมาปี 2015 (Mobile games)

Share แชร์โพสท์โดย HyukOK

ที่เรารวบรวมมาไม่มีการจัดอันดับนะคะ แค่เอามารวมให้ดูกันว่ามีเกมมือถืออะไรบ้างที่คาดว่าจะเปิดให้เล่นกันในปี 2015 นี้ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีเกมอะไรบ้าง และมีเกมไหนที่ถูกใจคอเกมกันบ้างไหม

1. Pangya Mobile

Pangya Mobile1

คงไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะหลายคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว สำหรับ Pangya Mobile ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ฉลองให้กับ 10th Aniversary ของเกม Pangya

2. Mevius Final Fantasy

Mevius-Final-Fantasy-620x350

เกมจากค่าย Square Enix แนว RPG ซึ่งได้ Yoshinori Kitase มาคอยกับกับดูแลให้กับเกม Mevis Final Fanatsy คาดว่าจะออกมาให้เล่นกันในปี 2015 นี้

เวปไซต์ http://www.jp.square-enix.com/MEVIUSFF/en/index.html

Mevius-Final-Fantasy_2014_12-25-14_006

3. Lineage Eternal

Lineage-eternal

หนุ่งในเกมของซีรียส์ Lineage ของ NCSoft ซึ่งครั้งนี้มีการเพิ่มเวอร์ชัน Mobile ให้คอเกมมือถือได้เล่นไปพร้อมๆ กันกับเวอร์ชัน PC Online ด้วย โดยตัวเกมจะรันอยู่บนเซิร์ฟเวอร์กลางอีกทีหนึ่ง และจอ iPhone หรือ iPad ของเรา จะเป็นเพียงแค่หน้าจอสำหรับแสดงผลตัวเกมเท่านั้น

4. Need for Speed No Limits

Need for Speed No Limits

เกมของค่าย EA แนว Racing ของซีรี่ย์ Need for Speed ซึ่งมีกำหนดปล่อยดาวน์โหลดบนสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตทั้งระบบ iOS และ Android ภายในปี 2015

เวปไซต์ http://www.ea.com/needforspeednolimits/

5. Monster Hunter Explore

monster-hunter-explore-2

ค่าย CAPCOM จะปล่อยเกม “Monster Hunter Explore” มาให้เล่นกันในปี 2015 ซึ่งรูปแบบของเกม Monster Hunter Explore เป็นรูปแบบของเกม RPG ที่ดึงเอากราฟิก 3D ของเกมภาคหลักมาปรับปรุง และผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มกันได้สูงสุดถึง 4 คนเล่นแบบออนไลน์

เวปไซต์ http://www.mh-xr.jp/pc/

6. Arcadia of Aoki Miko

Acadia-1

เกมแนว RPG ที่จะเปิดให้เล่นกันบน iOS และ Android ในปี 2015 และยังได้นักร้องชื่อดังอย่าง KOKIA มาร้องเพลงประกอบให้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทางเวปไซต์ยังมีให้ Pre-Register กันล่วงหน้าอีกด้วยนะ http://arumiko.jp/

7. Heroes of Might and Magic 3 HD Edition

Hero-of might-magic-3

เกมเก่าในเครื่อง PC เอากลับมาทำใหม่ให้ภาพสวยขึ้น ซึ่งเกมแนววางแผน Turn-base โดยครั้งนี้จะกลับมาให้เล่นกันบน iPad และ Tablet ยังไงก็ต้องรอดูละกัน เห็นกำหนดจะออกมาให้เล่นกันในวันที่ 29 มกราคม 2015 นี้

8. Aion Legions

Aion Legion2

หนึ่งในเกม MMORPG ดังจาก NCSoft ที่คาดว่าจะกลับมาให้เล่นกันบนมือถือในปี 2015 (ขอให้มาจริงอยากเล่น) เนื้อหาของเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่าง 2 เผ่าคือ Elyos และ Asmodians

9. Age of Empires: World Domination

Age-of-empire-world-domination

เกมแนววางแผนการรบที่เคยเป็นที่นิยมในเครื่อง PC มาก่อน ซึ่งอาจจะเป็นยุคใหม่ของซีรี่ย์เกม Age of Empires เลยก็ได้และในครั้งนี้จะกลับมาเล่นให้กันบนมือถือในระบบ iOS, Android และ Window Phone สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ http://www.aoewd.com/

10. Dominations

domination-AppStoreScreen_01

Dominations เป็นเกมแนววางแผนที่น่าสนใจเกมหนึ่ง ซึ่งทาง Big Huge Games เป็นผู้พัฒนาโดยได้ Brian Reynolds มาช่วยกำกับดูแลซึ่งเขามีประสบการณ์กับเกมอย่าง Civilization II, Rise of Nations, FrontierVille โดยกำหนดเกมนี้คาดว่าจะออกมาให้เล่นกันภายในปี 2015 บน iOS และ Android ตัวเกมจะพาผู้เล่นย้อนยุคไปตั้งแต่สมัยยุคหินจนถึงยุคอวกาศ โดยเราจะเริ่มต้นก่อตั้งและพัฒนาอารยธรรมให้ล้ำหน้ามากกว่าอาณาจักรอื่นๆ

เวปไซต์ http://www.dominations.com/

ยังไงก็คงต้องคอยดูเกมเหล่านี้ตอนมันออกมาว่าจะน่าเล่นแค่ไหน และก็คงหวังว่าจะไม่มีเกมไหนที่ทำออกมาให้ผู้เล่นผิดหวังกันนะคะ

รวมเกมมือถือน่าเล่นที่จะออกมาปี 2015 (Mobile games)รวมเกมมือถือน่าเล่นที่จะออกมาปี 2015 (Mobile games)รวมเกมมือถือน่าเล่นที่จะออกมาปี 2015 (Mobile games)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
HyukOK's profile


โพสท์โดย: HyukOK
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: InDyInTrend, Tha Waren, เทียร์, treehom, I AM THOR, HyukOK
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่