หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถาม-ตอบเกี่ยวกับการเจาะหัวนม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เจาะหัวนมเจ็บมั้ย
แน่นอนอยู่แล้ว การที่เอาแข็มไปเจาะร่างกันนั้นเจ็บอยู่แล้ว แต่ว่าไม่เจ็บเท่าที่คิด มีตัวอย่างให้เห็นในยูปทูปค่อนข้างเยอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนที่โดนเจาะด้วยว่าความรู้สึกเจ็บขนาดไหน (ตามเว็บต่างประเทศบอกว่า เจ็บน้อยกว่าการเจาะสะดือ)

เจาะข้างเดียวหรือสองข้างพร้อมกันเลยดีกว่ากัน
จะเจาะข้างเดียวหรือ สองข้างก็ขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าเจาะสองข้างพร้อมกันก็จะมีข้อดีตรงที่เวลาดูแลรักษาก็ทำครั้งเดียวทั้ง 2ข้าง ไปเลย แล้วก็ถ้าเจาะ 2 ข้างพร้อมกันบางร้านอาจจะได้ลดราคา แต่ว่าถ้าเกิดเจาะ ข้างเดียว ก็จะเหลืออีกข้างไว้ให้ทำกิจกรรมของคุณ 55555+ ดังนั้นแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณแหละ

แล้วจะโชว์ยังไง?
ขึ้นอยู่กับคุณว่า จะโชว์ยังไง ถ้าเลือกจิวเป็น Barbells แบบลูกเล็กก็จะไม่ค่อยเห็น หรือว่าถ้าใส่แบบ Rings ก็จะทำให้เหมือนมีหัวนม 2 อัน 555+

แบบ Rings หรือ Barbells อันไหนดีกว่ากัน
สำหรับผู้ชายอันไหนก็ได้ยกเว้นถ้าเกิดคุณเล่นกีฬา จะเหมาะกับแบบ Barbell มากกว่า สำหรับผู้หญิงขึ้นอยู่กับหัวนมกับเต้านม ถ้าเกิดคุณผู้หญิงคิดจะไปเจาะก็ควรจะไปปรึกษากับทางร้านได้เลย ซึ่งส่วนใหญ่จะฟรี และให้คำแนะนำที่ดีกว่า

แบบ Barbell

แบบ Ring

ถ้าหัวนมเล็ก สามารถเจาะได้มั้ย?
โดยส่วนใหญ่แล้ว สามารถเจาะได้ ถ้าเกิดหัวนมยังโผล่ขึ้นมาอยู่ ถ้าเกิดหัวนมเล็กมาก คุณอาจจะจำเป็นที่จะต้องเจาะเข้าในไปส่วนของเนื้อมากขึ้น แต่ถ้าเกิดหัวนมบอดไม่แนะนำให้เจาะ

หลังจากเจาะแล้ว หัวนมยังมีความรู้สึกอยู่เปล่า?
แน่นอนว่ายังมีความรู้สึกเหมือนเดิม ถ้าเกิดเจาะถูกที่ และใส่จิวที่เหมาะสมแล้ว จะมีความรู้สึกที่ดีกว่าเดิม เพราะว่าจะมีความรู้สึกผ่านจิวเข้ามาด้วย และหลักจากเจาะแล้วไม่ใบช่แค่ดูเซ็กซี่เท่าน้ัน ยังรู้สึกดีมากๆอีกด้วย

หลังจากเจาะแล้ว สามารถให้นมลูกได้หรือไม่?
แน่นอนว่าได้ การเจาะหัวนมไม่มีผลกับเต้านม

ส่วนการดูแลรักษา
สามารถหาได้ตาม Google ทั่วๆไปเลย การรักษาเหมือนการเจาะสะดือ หรือเจาะหู

เจาะร้านไหนดี
ร้านที่เจาะควรจะมีความสะอาด ควรที่จะเน้นความปลอดภัย ไม่ติดเชื้อเป็นอันดับแรก เพราะถ้าหากติดเชื้อขึ้นมาไม่คุ้มแน่นอน ร้านที่แนะนำสำหรับคนในกรุงเทพก็ร้าน Bangkok ........

สุดท้ายแล้ว ก่อนที่จะเจาะควรจะปรึกษาทางร้านก่อนที่จะเจาะจะดีสุด

 

ที่มา:อ้างอิงจาก : infinitebody.com

http://www.077023.com/day-life/เจาะหัวนม-ไม่เจ็บ-ที่ร้า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Naluebet, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่รู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่