หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาไปเที่ยวงานแกะสลักน้ำแข็งสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศจีน!!!

โพสท์โดย นัองไอ ค่ะ

ในแต่ละปี เมืองทางตอนเหนือของฮาร์บิน ประเทศจีน จะมีนักท่องเที่ยวจากที่ต่างๆ มารวมตัวกันเพื่อชื่นชมกับผลงานประติมากรรมน้ำแข็งที่ยิ่งใหญ่และสวยงามของงาน Harbin International Ice and Snow Festival และสำหรับงานแสดงของปี 2015 นี้ ก็กำลังจัดแสดงกันอยู่ในสัปดาห์นี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากว่าประติมากรรมที่ยิ่งใหญ่นี้ จะทำขึ้นมาจากหิมะและน้ำแข็ง สุดยอดจริงๆ ไปชมความยิ่งใหญ่กันเลย (งานนี้จัดถึงวันนี้ 25 ก.พ.เท่านั้นนะ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา: http://news.distracti...ce-and-snow-festival/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นัองไอ ค่ะ's profile


โพสท์โดย: นัองไอ ค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: カルバン, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃ดวงประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือดวงประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2567เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาด
ตั้งกระทู้ใหม่