หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพถ่ายน่ารัก สุดฮา ที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้คุณได้

โพสท์โดย นัองไอ ค่ะ

โดยชายชาวจีนชื่อว่า Tao Liu อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นคนอ่านมิเตอร์น้ำ เขาได้ค้นพบงานอดิเรกอย่างหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตของเขามีความสุขได้นั่นก็คือ การถ่ายภาพ ซึ่งเขาเล่าว่า "ชีวิตของเขาเครียดเกินไป และต้องการที่จะเป็นอิสระ"

อีกทั้งเขายังเล่าอีกด้วยว่า "ผมชอบถ่ายภาพมาก เพราะมันทำให้ผมได้ผ่อนคลาย และชิวไปบนท้องถนน พร้อมเก็บภาพความน่าสนใจต่างๆ ที่หลายๆ ครั้ง ถูกเพิกเฉยจากคนในสังคม ผมอยากให้ ภาพถ่าย ของผมเป็นเครื่องเตือนใจใครหลายๆ คนว่า ในชีวิตของเรามีเรื่องราวดีๆ มากมาย ที่เราไม่ควรมองข้ามไป"

ซึ่งฝีมือการถ่ายภาพของเขานั้นไม่ได้เป็นมืออาชีพแต่อย่างใด แต่ภาพถ่ายของเขาสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับใครหลายคนได้เลยทีเดียว ซึ่งจะฮาและน่ารักขนาดไหนมาชมกันเลย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น เพราะนอกจากจะทำให้ตัวเขาเองมีความสุขแล้ว เขายังสามารถแบ่งปันความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่นได้ อีกมากมายอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นัองไอ ค่ะ's profile


โพสท์โดย: นัองไอ ค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: GonnaMood, akasaki, Ployza, เหอๆๆๆ, PongPang Chaam, krungky, Pachrapa Chaichua, ข้าวโพดคั่ว, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่ชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่