หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลโหวตดาราคนไหนที่รับเป็นเลิศประจำปี 2014

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีเว๊บไซด์หนังโป๊หนึ่งเขาเปิดให้สมาชิกและไม่สมาชิกได้ลงคะแนนโหวดเลือกดาราคนไหนที่เล่นบทรับได้เลิศที่สุดประจำปี โดยมีตัวเลือกให้ 10 คนแล้วก็คัดเหลือ 5 คนสุดท้าย จนกระทั่งนำคะแนนของท๊อป 3 คนมาให้ร่วมโหวตอีกครั้งเพื่อหาที่สุดของที่สุดแก่รางวัล Gay Porn’s Best Bottom! ในการแข่งขันนี้เลือกค่ายมาเพียง 2 ค่ายเท่านั้นเพราะแค่สองค่ายนี้ก็มีดาราในสังกัดเป็นพันคนแล้ว

ผู้ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้แก่

liambottoms

และผลโหวตก็ออกมาแล้วครับ

ที่สามคือ Bottom #3: Colt Rivers (a.k.a. Sean Cody’s Ryan)

คนนี้หน้าตาดีเน้นบทเถื่อนๆดิบๆโซ่แส้มัดมืออะไรแบบนั้น พอโกนหนวดเคราก็ดูหน้าเด็กลงอีก

จุดขายสำคัญคือ บั้นท้ายทรงพลัง กับรอยยิ้มที่ตัวรุกยากจะลืม

ที่สองคือ Bottom #2: Armond Rizzo

หนุ่มร่างเล็ก ผิวเข้ม ที่รุกบอกเล็กพริกขี้หนูจริงๆ แซ่บส์ เผ็ดทุกท่า และเน้นแนวโนคอนด้อม

จุดขายคือ รอยยิ้ม รักปะป๋า และกล้าเสี่ยงทุกท่าทุกความมันส์ เป็นนางงามมิตรภาพที่รับทุกสัญชาติ

ที่หนึ่งคือ Bottom #1: Liam Riley

น้องสาวสุดสวยมาพร้อมความงามทุกสัดส่วนที่รุกต้องตาต้องใจและอยากได้ตัวเธอมาครอง น้องเลียมเพิ่งจะ 20 ต้นๆ เอง ประมาณว่าพอจบมัธยมก็ทำงานเลย หลังจากเล่นไม่กี่เรื่องก็จัดเป็นตัวแม่เหล็กของค่ายที่หลายค่ายเชิญไปเล่นกับดาราของตนบ้าง โดยเฉพาะแนวปะป๋ามาหาเด็กกรุบกริบ

เมื่อตอนเข้าวงการใหม่ เจอรับน้องด้วยข่าวหนักๆ ว่าเป็นเชียร์ลีดเดอร์เด็กมัธยมใจแตก ซึ่งน้องก็ยอมรับว่าเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนแต่การเป็นเกย์เด็ก และมาทำอาชีพดาราหนังโป๊นี้ตนได้บอกผู้ปกครองแล้ว และตนก็เรียนจบแล้วด้วย ตนไม่เข้าใจว่าเด็กที่ทำงานแม๊คโดนัลหรือพิซซ่าไม่โดนด่า ทั้งที่ก็หาเงินเลี้ยงตนเองเหมือนกัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: namenum, PRP, Dexter Suttipong, Pachrapa Chaichua, โซจัง ซามูไรนักรัก, ตูบศักดิ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวขบวนเกี้ยวของหว่านหรงนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่