หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังสตรีเหล็กตบโลกแตก...พูดถึงแต่กะเทยแรดๆ จริงหรือ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ทิมมี่นำกระทู้จากพันทิพ 2 กระทู้มารวมกันนะครับ จะมีการจำแนกข้อดี-ข้อเสียของหนังเรื่องล่าสุดของ ผกก. พจน์ อานนท์ คนเก่ง ให้การรีวิวนี้ไม่ได้มองแง่ลบอย่างเดียว

 

อ่านที่คุณพจน์ อานนท์ให้สัมภาษณ์ในหนังสือเค้าบอกว่า สตรีเหล็กเวอร์ชั่นนี้เน้นความสมจริง ส่วนเวอร์ชั่นก่อนแค่เอาแรงบันดาลใจมา ส่วนอันนี้เน้นสมจริงเอานักวอลเลย์บอลตัวจริงมาให้ข้อมูลเลย แต่ไปดูแล้วรู้สึกเสียดายของ

1. กีฬาวอลเลย์บอลเป็นแค่ส่วนประกอบที่มีตอนต้นเรื่องกับตอนจบเรื่อง หนังแทบไม่เน้นเลยว่าทีมสตรีเหล็กมีที่มาที่ไปยังไง
2. เราไม่รู้เลยว่าทีมสตรีเหล็กต้องต่อสู้กับอะไร คนเหยียดเพศในเรื่องก็มี แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าทีมสตรีเหล็กเดือดร้อนตรงไหน ก็ยังทำตัวแรดบ้าผู้ชายในสนามปกติ
3. การแข่งวอลเลย์บอลตอนจบ จู่ๆก็โผล่มารอบชิงเลย ก็งงน่ะสิ ไหนว่ามันต้องแข่งอะไรมาก่อน เป็นตัวแทนเขตมาก่อน มันน่าจะมีตอนแข่งรอบต่างๆก่อนมารอบชิงสุพรรณบุรี
4. ชัยชนะของทีมสตรีเหล็กในแต่ละนัดก็ชนะแบบง่ายๆ ไม่รู้สึกต้องลุ้นเลย ทั้งเรื่องมีแากแข่งวอลเลย์บอล 2 นัด ฉากแข่งวอลเลย์ก็ไม่สนุกด้วย ดูแล้วรู้เลยว่ายังไงก็ชนะใสๆ แบบไม่ต้องลุ้นเลย
5. บทครูบี๋ ไม่รู้สึกว่ามีส่วนช่วยอะไรทีมสตรีเหล็กเลย โผล่มาให้คนดูขำในความเป็นทอมกับสารร่างเตี้ยแมะแคะ ขาสั้น มุขเวลาเห็นผู้หญิงแล้วน้ำลายยืด
6. สปอยล์นะน่าจะสปอยล์ได้ แต่ไม่น้ามีผลคือ หนังเรื่องนี้เน้นมุขกะเทยกับการร่วมเพศทางทวารหนักอย่างหนักหน่วงจงใจในหลายๆตอน มันทำให้รู้สึกว่าเอาทีมสตรีเหล็กตัวจริงมาทำปู้ยี่ปู้ยำ
7. หนังไปเน้นช่วงหลังจากเป็นตัวเขตแล้วเตรียมจะมาแข่งกีฬาเขตยาวนานมาก ช่วงนี้จะอุดมไปด้วย กะเทยทะเลาะกัน กะเทยมี sex กันทางทวารหนักแล้วผิดใจกัน โค้ชมาติดพันแม่นักกีฬา กะเทยบ้าผู้ชาย ช่วงนี้กินเวลานานมาก น่าจะเกิน 70% ของหนัง ทำให้เราไม่เห็นเลยว่าทีมสตรีเหล็กเอาเวลาที่ไหนไปซ้อมวอลเลย์บอล วันๆบ้าบอแต่เรื่อง sex กับผู้ชาย
8. ในส่วนดราม่าบ้านคนจีนแอนตี้กะเทยเหมือนโดดออกมาจากหนังเลย นักแสดง ดวงตา หมวยสุภาพร โดดออกมาจากหนังคือแสดงดราม่าหนักไปเลย หมวยสุภาพรแอนตี้การเป็นกะเทยของลูกชายตลอดเรื่อง แต่ตอนจบก็ไปเชียร์ลูกแข่งวอลเลย์บอลยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

ผมว่าไม่ควรเอาทีมสตรีเหล็กมาปู้ยี่ปู้ยำขนาดนี้ เพราะทีมเค้าตัวจริงแม้จะเป็นกะเทย แต่แง่มุมดีๆ คือการเป็นนักกีฬา การหมั่นซ้อมหมั่นฝึก แต่นี่ไปเสนอมุมมองในด้านความเป็นกะเทย บ้าผู้ชาย บ้า sex เกือบทั้งเรื่อง

มุขตลกก็วนเวียนกับ sex กับการพูดถึงอาหารที่จะหลุดออกมาเพราะโดนร่วมรักทางทวารหนัก มันดูแล้วไม่เห็นจะตลกเลย

 

สตรีเหล็กในภาคนี้เป็นคล้ายๆการรีบูท เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องนั้นจะอยู่ในปี พศ 2530 ครับ เป็นเรื่องราวชีวิตของกลุ่มคนที่เป็นเกย์ตุ้ดกะเทยที่รักในการเล่นกีฬาวอลเล่บอลและได้ลงแข่งขัน ซึ่งก็เหมือนกับภาคก่อนแหละครับ

ข้อดีของหนังเรื่องนี้

เน้นไปที่ความฮาครับ ซึ่งระดับความฮาขอยกให้ไปเลย แต่ละมุขนี่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้ทั้งโรงเลย โดยเฉพาะตัวผม แต่ในสตรีเหล็กภาคนี้นั้นจะออกแนวตลกสุภาพหน่อยครับ พวกคำหยาบๆมากๆ ไม่ค่อยมีเหมือนในเรื่องหอแต๋วแตก

ส่วนเรื่องนักแสดงก็จะเป็นแก๊งซ์เดิมๆที่เราเห็นในหนังของพี่พจน์ครับ กลุ่มของสตรีเหล็กก็มาจากนักแสดง ม6/5 ซึ่งขอบอกว่าน้องๆสามารถทำได้ดีมากในเรื่องของการแอ๊บเป็นตุ้ดเป็นแต๋ว สามารถทำให้เชื่อว่าน้องเค้าเป็นกันจริงๆ มีมุมเล็กน่ารักๆ ให้ฟิน ดูแล้วฟินไปและฮาไปด้วย

คนที่ฮามากที่สุดในเรื่องคงจะยกให้กับ คุณต๊อบ ชัยวัฒน์ครับ ผมแอบนึกว่าเป็นเดอะ ฮอล์ค ยักษ์ตัวเขียวอยู่ตลอดเวลา ฮามากกกกกกกกกกกกกกก และมีทีมรุ่นพี่ที่เป็นเหล่าเพศที่สามอีกมากมายที่มาร่วมกันสร้างสีสันครับ และเนื่องจากหนังเรื่องนี้นย้อนไปในสมัยอดีตซึ่งผมก็ยังไม่เกิด ทีมงานก็เก็บรายละเอียดได้ดีครับ เช่น พวกโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะเพลงนี่ ผมชอบมากเลยครับ ทำให้หนังดูมีกิมมิคในตัวเองมากยิ่งขึ้น

ตอนหลังก็มีเหล่านายแบบมาแข่งฟุตบอลในแมทสุดท้าย ถ้าสังเกตดีๆจะเห็น แทนไท แอ๊บแตกด้วย ผมนี่ฮาเลย ฮ่าๆ อ่อๆๆ เรื่องนี้มีฉากวันปีใหม่ด้วยครับ เหมือนจงใจจะ Happy New Year ผู้ชมไปในตัว และก็มีฉากที่แทคกับแจ๊คชวนชื่น เป็นของกันและกันด้วย ฮ่าๆ

สุดท้าย ถ้าใครอยากจะไปดูหนังเรื่องนี้เพื่อคลายเครียดเอาฮาก็ไปดูเถอะครับรับรองไม่ผิดหวัง

ส่วนใครที่ซีเรียสมากก็ไม่ต้องดูมัน รอดูในเว็บแทน ฮ่าๆ สำหรับเรื่องนี้ ผมให้คะแนน 6.5/10 ครับ เพราะคิดว่าหนังมันยังไม่สุด เอาไปแค่นี้ก่อนละกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Tha Waren, BoomzCnx, ตูบศักดิ์, vho, newwin, rawi, Dexter Suttipong, สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยขบวนเกี้ยวของหว่านหรงญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่